กลุ่มหน้ากากขาวจี้รัฐบาลลาออกทั้งคณะ

กลุ่มหน้ากากขาวจี้รัฐบาลลาออกทั้งคณะ

กลุ่มหน้ากากขาว วี ฟอร์ ไทยแลนด์ รวมตัวกลุ่ม วี ฟอร์ แบงคอก แสดงพลังต่อต้านระบอบทักษิณ จี้ รัฐบาลลาออกทั้งคณะ ซัดบริหารประเทศล้มเหลว

กลุ่มหน้ากากขาว วี ฟอร์ ไทยแลนด์ และ วี ฟอร์ แบงคอก ได้รวมตัวกันที่ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาล ภายใต้การนำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากการบริหารงานผิดพลาด โดยผู้ชุมนุมได้สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล กับนโยบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นค่าครองชีพ

ทั้งค่าก๊าซหุงต้ม ค่าน้ำมัน และค่าทางด่วน พร้อมเชิญชวนพี่น้อง ย่านวงเวียนใหญ่ และย่านฝั่งธนฯ ออกมาแสดงพลัง แสดงความคิดเห็น ต่อต้านรัฐบาล

นอกจากนี้ กลุ่มหน้ากากขาว ยังได้ยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับประชาชนที่เสียชีวิต จากการชุมนุมของม็อบสวนยางที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วย ซึ่งจากการสอบถามผู้ชุมนุม ทราบว่า การชุมนุมที่บริเวณนี้ เป็นการแยกตัวมาจากกลุ่มหน้ากากขาว ที่บริเวณเซ็นทรัลเวิลด์
เพื่อกระจายกำลังการเคลื่อนไหวแบบดาวกระจาย ในการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และเชิญชวนให้ประชาชนในทุกพื้นที่ ออกมาร่วมกันต่อต้านรัฐบาล

โดยจะมีการชุมนุมเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ และเปลี่ยนสถานที่จุดพลังมวลชนในทุกจุดทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยการชุมนุมเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ทั้งนี้ ไม่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารักษาความปลอดภัย ขณะที่ การจราจรโดยรอบวงเวียนใหญ่ คล่องตัวได้ดี ซึ่งกลุ่มหน้ากากขาววีฟอร์ไทยแลนด์ จะยุติการชุมนุมในเวลา 18.00 น. ภายหลังจากเคารพธงชาติแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์