กฤษณ์แห้วอีก ศาลทหารไม่ให้ประกันตัว หวั่นหลบหนี

กฤษณ์แห้วอีก ศาลทหารไม่ให้ประกันตัว หวั่นหลบหนี

ศาลทหารฯ ยกคำร้องปล่อยตัวชั่วคราว "กฤษณ์ บุดดีจีน" หลังทนายฯ หอบเงินสด 4 แสน ยื่นคำขอ เหตุพนักงานสอบสวนไม่มาให้ข้อมูล หวั่นผู้ต้องหาหลบหนี

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ศาลทหารกรุงเทพ กรมพระธรรมนูญ กระทรวงกลาโหม

นายศุภวัส ทักษิณ ทนายความของนายกฤษณ์ บุดดีจีน ผู้ต้องหาคดีเผยเเพร่เเถลงการณ์สำนักพระราชวัง ฉบับที่ 13 ปลอม ที่ถูกฝากขังไปเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากติดปัญหาเอกสารขอปล่อยตัวชั่วคราวไม่เรียบร้อยและเงินประกันตัวไม่ พอนั้น ล่าสุดทนายความได้นำเงินสด 4 เเสนบาท เเละเอกสารมาเรียบร้อยเเล้ว และขณะนี้รอเพียงคำสั่งของศาลทหารฯ เท่านั้น โดยนายกฤษณ์ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะขณะนี้ยังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ 

นายศุภวัส กล่าวว่า การขอปล่อยตัวชั่วคราวครั้งนี้ไม่น่ามีปัญหา และเชื่อว่านายกฤษณ์จะได้รับการประกันตัว เหมือนนายนิรันดร์ เยาวภาว์ อดีตผู้ดูเเลเว็บไซต์เอเอสทีวี ผู้จัดการ เพราะเป็นคดีที่มีลักษณะความผิดใกล้เคียงกัน

หลังจากนั้น นายศุภวัส เปิดเผยถึงผลการขอประกันตัวนายกฤษณ์ว่า ศาลทหารฯ ได้ยกคำร้องในการปล่อยตัวชั่วคราวนายกฤษณ์

เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ได้มาให้ข้อมูลในวันนี้ ศาลทหารฯ จึงไม่สามารถสอบถามข้อมูลจากพนักงานสอบสวนได้ อีกทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีด้วย จึงไม่ให้ประกันตัว อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ยื่นขอประกันตัวชั่วคราวไปแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ยืนยันจะยื่นขอประกันตัวนายกฤษณ์อีกครั้ง โดยจะใช้เงินสด 4 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวในครั้งต่อไปด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์