กระสุนปริศนา! ทะลุหลังคาร้านอาหาร คืนพระจันทร์สีเลือด


กระสุนปริศนา ตกจากฟ้าทะลุหลังคาร้านอาหารเมืองสุราษฎร์ธานี วันคืนพระจันทร์สีเลือด โชคดีแค่เฉี่ยวหัวลูกค้าไม่มีใครเป็นอะไร ขณะที่ตำรวจ เร่งหาตัวคนยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย..

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.61 พ.ต.ท.มงคล มากขนอน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบที่ร้านอาหารเช้าติ่มซำมนันยา เลขที่ 81/232 ซ. ตลาดล่าง 18 หมู่ที่ 5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี หลังมีกระสุนตกจากฟ้า ทะลุหลังคา ในช่วงคืนวันพระจันทร์สีเลืดที่ผ่านมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านติ๋มซำและร้านขายอาหารตามสั่ง สังกะสีบริเวณหน้าร้าน มีรูขนาด 0.5 เซนติเมตรและบนโต๊ะมีรอยยุบ ที่พื้นพบหัวกระสุนตะกั่วไม่ทราบขนาด มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.5 เซนติเมตร ยาว 1 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ทิพริดา วีระเผ่า อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.15 น. ของวันที่ 31 ม.ค. ขณะที่ตนอยู่ภายในร้านก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อได้ยินเสียงเหมือนวัตถุบางอย่างตกลงมากระทบสังกะสีอย่างดีง และเฉี่ยวหัว นายชาญชัย ทองวรรณ อายุ 50 ปี ซึ่งกำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่โต๊ะอาหาร เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบหัวกระสุนดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


กระสุนปริศนา! ทะลุหลังคาร้านอาหาร คืนพระจันทร์สีเลือด

ทางด้าน พ.ต.ท.มงคล มากขนอน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงปรากฏการณ์ จันทรุปราคา จึงมีผู้นำอาวุธปืนมายิงขึ้นฟ้า เพื่อช่วยจันทร์ตามความเชื่อ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุได้นำชิ้นส่วนหัวกระสุน ส่งพิสูจนืหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด ยิงมาจากที่ใด และพร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่สืบคดีต่อไป


ที่มา : ไทยรัฐ

กระสุนปริศนา! ทะลุหลังคาร้านอาหาร คืนพระจันทร์สีเลือด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์