กรณ์โพสต์FBขอเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งกก.บห.

กรณ์โพสต์FBขอเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งกก.บห.

'กรณ์ จาติกวณิช' โพสต์ FB ขอเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งกรรมการบริหาร ลั่น อยากเห็นการปฏิรูปก่อน รับพรรค ปชป. มีความเห็นไม่ตรงกัน

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า วันอังคาร ที่ 17 ธันวาคม นี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีการประชุมใหญ่ ซึ่งจะรวมไปถึงการแก้กฎข้อบังคับพรรค และการเลือกคณะกรรมการบริหารใหม่ โดยตนเองได้แจ้งไปยังหัวหน้าพรรคแล้วว่า จะขอเว้นวรรคไม่รับตำแหน่งกรรมการบริหาร และถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าพรรค ที่จะไม่มีตำแหน่งบริหารใดๆ นับตั้งแต่สมัยแรกที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้กรุณาเลือกให้ตนเองเป็นรองเลขาฯ พรรค


อย่างไรก็ตาม สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเหตุสืบเนื่องมาจากการที่ตนเองได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นรองหัวหน้าฯ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม เพื่อออกมาต่อสู้กับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งการต่อสู้รอบนั้น ได้รับการตอบรับโดยประชาชนเป็นอย่างดี แต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเองเห็นว่า ยังไม่สมควรในการกลับเข้ามารับตำแหน่ง เพราะอยากเห็นการปฏิรูปบ้านเมืองให้มากที่สุด ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง
ส่วนความคิดเห็นในวิธีการบางส่วนที่ไม่ตรงกับแกนนำนั้น ก็เป็นเรื่องที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นสาระสำคัญ เพราะเป้าหมายในการพัฒนาบ้านเมืองของพรรคตรงกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์