กรณ์เผยพระสุเทพนน.ลด15กก. เหตุปฏิบัติธรรม-ชวนส.ส.ใฝธรรมะ

กรณ์เผยพระสุเทพนน.ลด15กก. เหตุปฏิบัติธรรม-ชวนส.ส.ใฝธรรมะ

6 ส.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Korn Chatikavanij”

ภายหลังจากได้เดินทางไปนมัสการ “พระสุเทพ ปภากโร” ที่สวนโมกข์พลาราม วัดธารน้ำไหล อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี โดยระบุว่า พระสุเทพ ปฏิบัติธรรมจึงฉันวันละมื้อ ตอนนี้น้ำหนักลดไป 15 กิโลกรัม ไม่มีกำหนดลาสิขาบ  ทั้งยังชวนให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ใช้โอกาสที่เว้นวรรคการเมืองศึกษาพระธรรม เข้าให้ถึงธรรมะ

ข้อความที่นายกรณ์โพสต์ลงเฟซบุ๊ค


เมื่อเช้าผมตื่นตีสี่เพื่อขึ้นเครื่องหกโมงเช้าไปสุราษฎร์ ผมและเพื่อนอดีต ส.ส. ๕-๖ คนเดินทางไปร่วมทำบุญที่สวนโมกข์ เราได้นมัสการหลวงลุงสุเทพ และร่วมสวดมนต์ฉันเช้า พระที่ปฏิบัติธรรมที่นี่ฉันเพียงวันละหนึ่งมื้อ (หลวงลุงนํ้าหนักลดไป ๑๕ กิโล ท่านดูแจ่มใสมาก) หลังจากพระได้ฉันเช้า และเราได้ทานข้าวร่วมกับชาวบ้านที่เดินทางมาทำบุญจากหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศ พระสุเทพได้เปิดเทปบันทึกพระธรรมเทศนาโดยพระพุทธทาสภิกขุให้พวกเราได้รับฟัง

ก่อนที่คณะเราจะเดินทางกลับ พระสุเทพได้เชื้อเชิญให้พวกเราใช้โอกาสการเว้นวรรคทางการเมืองในการเข้าถึงธรรมะ ส่วนพระสุเทพเองบวชโดยไม่มีการกำหนดวันสึก ใครอยากลงไปทำบุญกับท่านยังไปได้นะครับ สวนโมกข์มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและเป็นธรรมชาติอย่างมาก

กรณ์เผยพระสุเทพนน.ลด15กก. เหตุปฏิบัติธรรม-ชวนส.ส.ใฝธรรมะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์