กรณ์มั่นใจไม่ผิดคดีส่งSMS ให้ถามป.ป.ช.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ค. นายกรณ์ จาติกวนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ

แก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช โดยกล่าวว่า โครงการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบเป็นปัญหาที่สำคัญของรัฐบาล โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะต้องเร่งแก้ปัญหาตามลำดับ รัฐบาลมีหน้าที่ที่จะต้องดูแลพี่น้องประชาชน ใน 3 เรื่อง คือ ดูแลในเรื่องรายได้ให้กับประชาชน ดูแลเรื่องค่าครองชีพให้กับประชาชน


อย่างไรก็ตาม นายกรณ์ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) แถลงขอไต่สวนเพิ่มกรณีขอให้บริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ส่งข้อความสั้นหรือเอสเอ็มเอสให้กับประชาชน จำนวน 17.2 ล้านหมายเลข โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อันอาจเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542 .มาตรา 103 ที่ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ของรัฐรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด มูลค่าเกิน 3 พันบาท ว่า "ถึงวันนี้เรายังมีความมั่นใจว่าไม่มีความผิด ผมกับนายกรัฐมนตรีมีความหวังดี มีความจริงใจ ไม่ได้มีผลประโยชน์อื่นใดแอบแฝง เราตั้งใจทำงานจริง ส่วนใครจะมองว่า ป.ป.ช.ต้องการยืดเวลา คดีนี้ก็ต้องไปถาม ป.ป.ช.เอาเองว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์