กรณ์ เผย 31ที่ปรึกษาอาจไม่ได้นั่งรองผู้ว่าฯกทม.

กรณ์ เผย 31ที่ปรึกษาอาจไม่ได้นั่งรองผู้ว่าฯกทม.

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ "กรณ์ จาติกวณิช" เผย 31 ที่ปรึกษาด้านการบริหารกรุงเทพฯ อาจไม่ได้มาดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าฯ กทม.

นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรค ภาคกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าขณะนี้บัญชีรายชื่อผู้ที่จะเข้ามาทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีความชัดเจนแล้ว โดยมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารของพรรค ร่วมกันพิจารณา ส่วนรายชื่อคณะที่ปรึกษาเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการกรุงเทพมหานคร จำนวน 31 คน ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ทั้งหมดยินดีช่วยงาน แต่อาจไม่ได้มาดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

"ไม่ได้จำกัดว่าจะพิจารณาจากบัญชีรายชื่อนั้น และบัญชีรายชื่อนั้น ประสงค์เข้ามา เพียงแค่เป็นที่ปรึกษา เดี๋ยวรอดูครับ ใจเย็นๆ ครับ ว่าใครมีตำแหน่งอะไร เอาเป็นว่า ทุกคน ทุกชื่อที่ประกาศมา พร้อมที่จะให้ความร่วมมือครับ แต่ในสถานะไหนเดี๋ยวค่อยว่ากัน"  นายกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์

ได้มีการเรียกประชุมสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร รวมถึงประธานสาขาพรรค เพื่อสรุปโครงสร้างการประสานงานระหว่างผู้แทนพรรคในระดับต่างๆ กับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อให้การทำงานหลังจากนี้ มีประสิทธิภาพมากขึ้น





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์