กปท.กร้าวประกาศนำประชาชน ปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลยิ่งลักษณ์

กปท.กร้าวประกาศนำประชาชน ปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลยิ่งลักษณ์

กปท.กร้าวประกาศนำประชาชน ปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เรียกผบ.เหล่าทัพ ปลัดกระทรวง ผู้ว่าฯ รายงานตัวภายใน 12 ชั่วโมง ขู่เคลื่อนพลบุกกระทรวง-ที่พักนายกฯ

เมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 11 พ.ย. ที่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ

ถนนราชดำเนินกลาง พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ เสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. พร้อมกลุ่มผู้ชุมนุม กองทัพธรรม และเครือข่ายปฏิรูปประเทศ 77 จังหวัด ได้ประกาศปฏิวัติโดยประชาชน ยึดอำนาจรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า ตนในนามกปท. ขอประกาศปฏิวัติโดยประชาชน ยึดอำนาจรัฐบาล ภายใต้การนำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์
 
สาเหตุที่ต้องปฏิวัติอย่างเร่งด่วนครั้งนี้ เนื่องจากเราจำเป็นต้องยึดอำนาจก่อนที่ศาลโลกจะมีคำพิพากษาคดีพิพาทปราสาทเขาพระวิหาร ระหว่างประเทศไทย กับประเทศกัมพูชาในเวลา 16.00 น.นี้ จึงเป็นการปฏิวัติเพื่อรักษาอธิปไตยของชาติทั้งนี้ ตนขอให้ผบ.เหล่าทัพทั้งหมด ปลัดทุกกระทรวง ผู้ว่าราชการทุกจังหวัด เข้ารายงานตัวกับคณะเสนาธิการร่วมที่แยกผ่านฟ้าลีลาศภายใน 12 ชม. หากยังไม่มาพบ จะเคลื่อนกำลังไปแต่ละกระทรวง รวมถึงให้พักงานน.ส.ยิ่งลักษณ์ ทั้งนี้ ตนและผู้ชุมนุมจะปักกลักที่แยกผ่านฟ้าไปจนถึงพรุ่งนี้ โดยช่วงเช้าจะเดินทางไปถวายฎีกาต่อในหลวง เพื่อสร้างสภาประชาชน และขอเมตตาพระองค์คุ้มครองประเทศ เมื่อรัฐบาลไม่ทำ ประขาชนก็ต้องออกมาทำเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์