กนกเหน็บหยอกเวทีสภาปฏิรูป แนะปูอย่านั่งแก่กะโหลกกะลา

กนกเหน็บหยอกเวทีสภาปฏิรูป แนะปูอย่านั่งแก่กะโหลกกะลา

26 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว

โดยใช้หัวข้อว่า “คำคน (เหี่ยว) จากสภาปฏิรูป” โดยเนื้อหาเหน็บแนมวิพากษ์วิจารณ์การประชุมสภาปฏิรูป  “เดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย พัฒนาประชาธิปไตย และประเทศร่วมกัน”ว่า

นายกรัฐมนตรี "รัฐบาลไม่มีเจตนาให้ทุกท่านเสียเวลา อยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้าในฐานะผู้มีประสบการณ์" ...(ไม่เสียเวลาหรอกครับท่านนายกฯ แต่ละคนอยู่บ้าน ก็ได้แต่นั่งแก่..กะโหลกกะลาไปวันๆ)

นายบรรหาร "ก่อนหน้านี้ผมได้พบบุคคลคนหนึ่ง เขาบอกว่า ถ้าจะทำให้บ้านเมืองจบและเดินหน้าไปได้ ก็ต้องเอาตัวตนออกจากตนเอง ซึ่งผมก็เห็นด้วย" ...(จะช้าอยู่ไย รีบถอดวิญญาณออกจากร่างให้หมดเลยครับ ^^ บ้านเมืองจะได้เดินหน้า)

พล.อ.สนธิ "ไม่เคยเห็นประเทศไทยมีวีรบุรุษ ผู้ที่เป็นนายกฯมักโดนติติง จนเอาตัวไม่รอด ซึ่งเห็นลักษณะนิสัยของประเทศไทย คิดว่าผู้ที่เป็นผู้นำควรได้รับกำลังใจ" ...(ถ้างั้นตอนทักษิณเป็นนายกฯ เสือกไปปฏิวัติเค้าทำไมล่ะ! เอ็งอ่ะตัวดี)

นางประทีป อึ้งทรงธรรม "ขอเสนอให้รัฐบาลออกกฏหมายห้ามนำสถาบันเบื้องสูงมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง เช่น การนำพระบรมฉายาลักษณ์ออกมาชู!" ...(ยุ่งละ นักมวย นักวอลเล่ย์บอล นักกีฬา.. เวลาชนะ..ชูได้มั๊ย? ต้องส่งตีความก่อนดีกว่า ว่ายุ่งเกี่ยวการเมืองหรือเปล่า เพราะเห็นนักการเมืองมันชอบเสนอหน้าอยู่ข้างตัวนักกีฬา)

นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รมว.เกษตร ไม่เกี่ยวสภาปฏิรูป

แต่พูดถึงม็อบสวนยาง "ชาวสวนยางต้องยอมรับความจริงว่า ถ้าจะฆ่าห่านไข่ทองคำ เพื่อกินเนื้อห่าน ก็จะได้กินแค่ครั้งเดียว แต่ถ้าคิดจะกินไข่ทองคำต่อเหมือนยางพารา เราก็จะดูแลไปตลอด" ...(เขาขอให้ประกันราคายาง 120 บาทต่อกิโล? ไอ้นี่พูดห่าน พูดไข่ บ้าบออะไร)

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์