กนกเหน็บ ฟอร์บส์ ชูยิ่งลักษณ์สตรีทรงอิทธิพล อันดับ 30 โลก

กนกเหน็บ ฟอร์บส์ ชูยิ่งลักษณ์สตรีทรงอิทธิพล อันดับ 30 โลก

ฮาปวดตับ! "กนก"เหน็บ "ฟอร์บส์" ชู"ยิ่งลักษณ์"สตรีทรงอิทธิพล อันดับ 30 โลก

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ถึงกรณีนิตยสารฟอร์บส์จัดอันดับให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นสตรีที่ทรงอิทธิพลลำดับที่ 30 ของโลกนั้น

ปรากฏว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในแฟนเพจของตัวเองในเฟสบุ๊คแสดงความคิดต่างเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยมองว่า ความสามารถและผลงานในการบริหารประเทศของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังดีไม่พอกับการได้รับการยกย่องให้เป็นสตรีที่ทรงอิทธิพล

“นายกรัฐมนตรี ได้ตอบข้อซักถามกรณีคลิปเสียงของนายฉลอง เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ที่ข่มขู่อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จ.กาญจนบุรี ว่า ยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าว" โอ้ว! นานเหลือเกินที่ไม่ได้ยินคำตอบคลาสสิคคำนี้ "ยังไม่ได้รับรายงาน" บอกแล้วว่า she รอวันศุกร์ เพื่อเป็นนายกฯเสาร์อาทิตย์

ขำพรรคประชาธิปัตย์ตั้งกระทู้ถามเรื่องปัญหายางพาราตกต่ำ ^^ คิดหรือว่าหล่อนจะเสนอหน้ามาสภาฯ เพื่อมาตอบคำถามนี้ หรือไม่แน่..อาจมาเซอร์ไพรซ์.. ตอบเรื่องยางพาราว่า "พวกเราทุกภาคส่วน ก็ต้องช่วยกัน กินพาราเซตามอลเยอะๆสิคะ" นักข่าวสายการเมืองเขาเลิกคิดตั้งคำถามยากๆคมๆแล้ว  

ทุกคนรู้กันว่า..หล่อนจะรับเฉพาะงานตัดริบบิ้น เป็นประธานงานแต่ง และต้อนรับเด็กนักเรียนที่ไปแข่งคณิตศาสตร์กลับมาเท่านั้น ฮิ้ววว! นี่เหรอ..สตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก อันดับที่ 30 ฟอร์บส์มันเมาหรือเปล่า ผมว่า "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ทรงอิทธิพลกว่าปู ยิ่งลักษณ์เยอะ!”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์