กนกอัดระบอบทักษิณเลวร้าย! ยกเรื่องเล่าจากวีระชนผู้สละชีพ

กนกอัดระบอบทักษิณเลวร้าย! ยกเรื่องเล่าจากวีระชนผู้สละชีพ

16 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตนวงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว

ถึงเหตุการณ์ที่มีคนร้ายยิงลูกระเบิดเอ็ม 79 และกราดยิงซ้ำ ใส่กลุ่มผู้ชุมนุม และการ์ดของ กปปส.ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมด เป็นความชั่วร้ายของ "ระบอบทักษิณ" ทั้งนี้ นายกนก ได้ยกเรื่องเล่า ของ 1 ใน 3 วีรชน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ มาเล่าให้ฟังกัน

ข้อความที่ นายกนก โพสต์ไว้มีดังนี้

ไม่อยากเล่าเรื่องเศร้าในเช้าวันศุกร์เลย แต่มีมวลมหาประชาชน ไลน์ข้อความนี้มาให้ อดไม่ได้ที่จะบอกต่อ ถึง 1 ใน 3 วีรชนที่จากไป คุณ "สมควร นวลขนาย" ชาวชุมพร อ่านแล้วเศร้าก็ขอโทษด้วย แต่เราจะได้รู้และบอกต่อว่า "ระบอบทักษิณ" มันเลวร้ายที่สุดตั้งแต่มีสยามประเทศมา มันเลวร้ายมากกว่าข้าศึกชาติไหนๆ ที่บรรพบุรุษเราเคยออกรบ มันสร้างความแตกแยกแก่คนในชาติยิ่งกว่าสมัยเสียกรุงฯ

จากปากของคนชุมพร

1 ในผู้เสียชีวิตจากการกราดยิงของสัตว์นรก เป็นคนชุมพรอายุ 51 เป็น อบต.ไม่ใช่การ์ด กปปส.ท่านและคณะ เดินทางระหว่างชุมพร - กรุงเทพ เพื่อมาช่วยลุงกำนันตลอด ครั้งนี้ท่าน อบต.และคณะรวบรวมเงินมาได้ 40,000 บาท แชร์กันคนละ 1000 บาท เหมารถบัสมาราชดำเนิน มากันทั้งหมด 40 คน เพื่อมาช่วยลุงกำนันเผด็จศึกครั้งสุดท้าย ค่ารถวันละ 1 หมื่น รถเพิ่งเดินทางมาถึงร่วมๆ ตี 2 พอลงจากรถ ก่อนแยกย้ายเขาสั่งคนขับรถว่า "รอผมนะ 4 วันรอรับพวกผมกลับบ้านด้วย" (ฟังถึงตอนนี้น้ำตาแทบไหลเลย) คณะส่วนใหญ่เดินเข้าเต๊นท์ที่ชุมนุม แต่นายก อบต.ท่านนี้ท่านขอพักที่อนุสาวรีย์ปชต.เราถามต่อว่า ทำไมไม่เดินเข้าไปในที่พัก

คนที่เล่าบอกว่า พี่เขาเหนื่อยจากการเดินทาง ไม่อยากเข้าไปเบียดข้างใน พี่เขาเลยขอนอนพักที่นี่ดีกว่าสบายและเย็นดี พี่ครับสำหรับคนใต้ที่นี่คือที่พักพิงถ้าจะตายเพื่อชาติขอตายที่อนุสาวรีย์ ประชาธิปไตยมันคือสิ่งที่มีเกียรติที่สุดครับ (ยอมรับน้ำตาคลอเลย) คนที่ยืนฟังส่วนใหญ่เป็นคนใต้ ต่างคนเอาผ้าเช็ดน้ำตากัน เราไม่ใช่คนใต้ เราพยายามฟัง ทั้งถาม ทั้งพยายามเข้าใจ เรายังอดน้ำตาไหลไม่ได้ เราถามต่อทำไมมาแค่ 4 วัน น้องเขาบอกว่า พี่เขาบอกเผด็จศึกครั้งสุดท้ายแล้ว ใกล้จบแล้ว เราจะชนะแล้ว จะขอมาช่วยลุงกำนันและจะฉลองที่ราชดำเนินกับพี่น้องร่วมชาติ เท่ากับ อบต.ท่านนี้ ต้องกลับชุมพรในวันอาทิตย์นี้ ครบ 4 วัน ตามที่ท่านบอกไว้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์