กนกปรี๊ด!ฟ้องหนุ่มโพสต์ถล่ม หมิ่นลามก-หยามแฟนรายการ

กนกปรี๊ด!ฟ้องหนุ่มโพสต์ถล่ม หมิ่นลามก-หยามแฟนรายการ

20 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง

 โพสต์เฟซบุ๊ก "Kanok Ratwongsakul Fanpage" เกี่ยวกับเรื่องที่ให้ทีมทนายความดำเนินการฟ้องร้อง นายสมบัติ บับที ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Sombut Bubtee" ในข้อหาหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เนื่องจากนายสมบัติ มักโพสต์ข้อความด่าทอตน เกี่ยวกับเรื่องที่ตนเคยถูกใส่ร้ายว่าไปคุยลามกกับภรรยาคนอื่น มานานหลายเดือนแล้ว

อีกทั้ง ยังกล่าวหาว่าที่ตนจัดงาน Talkshow ก็เพื่อจะฟอกความผิดให้ตนเอง และมิหน่ำซ้ำยังกล่าวหาแฟนรายการของตนว่าขาดวิจารณญาณ ซึ่งเป็นการโพสต์ที่รุนแรงมาก โดยวันนี้ศาลได้นัดไต่สวนคดีนี้แล้ว

ระบุข้อความดังนี้

วันนี้ทนายผมยื่นฟ้องนาย "สมบัติ บับที" ในชื่อเฟซบุ๊ค Sombut Bubtee ข้อหาหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากนายคนนี้ โพสต์ข้อความด่าผมมานานหลายเดือน ช่วงที่แม่ผมไม่สบาย แม่ผมเสีย มันก็ยังไม่หยุด ผมส่งข้อความทาง in box ชี้แจงว่าผมไม่ได้คุยลามกกับเมียคนอื่นทาง Line มันก็เอาข้อความผมมาโพสต์ และสรุปว่า "ผมเป็นโรคจิต บ้ากาม" และโพสต์ต่อเนื่องอีกหลายเรื่อง เช่น จัดงานใหญ่เพื่อฟอกตัวเอง (งาน Talkshow แล้วอาจารย์ยิ่งศักดิ์ถามเกี่ยวกับผู้หญิงที่ตัดต่อภาพลามก) จนถึงกล่าวหา แฟนรายการที่ติดตามข่าวของผมว่า ดูถูกตัวเอง ขาดวิจารณญาณ "เอาศักดิ์ศรีความเป็นคนไปเก็บไว้ไหน" ซึ่งเป็นการโพสต์กล่าวหาคนดูที่รุนแรงมาก

โดยมีเพื่อนๆในเฟซบุ๊คของนาย Sombut Bubtee ประมาณ 6 - 7 คน คอยแสดงความเห็น และด่าด้วยข้อความ "ต่ำช้ามาก" เช่น Starlet Blue, Na Rojanaprapa, Suraphan Forthhouse, Ann Atcharaporn, Bumusa Bumbim, สุดฤทธิ์วิภา บ้าสุดสุด, Pimploy Polyaim ...

คนกลุ่มนี้บางคนไม่น่าเชื่อว่า จะผสมโรงกับ Sombut ด่าผมมานานหลายเดือน บางคนเป็นคุณแม่ของลูกๆ เปิดสถานที่เหมือนที่แสดงธรรม บางคนทำงานอยู่ไม่ไกลจากผม บางคนเป็นเซลล์ขายยา บางคนมีสามีปล่อยเงินกู้ และมีผู้หญิงที่ปล่อยภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เล่นงานผมร่วมคลิก Like แสดงความเห็นบ้าง โดยผมไม่ฟ้องเธอก่อนหน้านี้ เพราะเธอยอมเขียนขออภัย และเพื่อเห็นแก่ลูกๆของเธอ แต่ทุกวันนี้..ผู้หญิงคนนี้ยังไม่หยุด! คดีของเธอผมเคยแจ้งความไว้แล้วที่ ปอท.

ผมโพสต์เพจที่ Sombut Bubtee กล่าวหาลงเป็นตัวอย่าง เพื่อให้ท่านใดก็ตามที่เป็นเพื่อน หรือรู้จักคนเหล่านี้ จะได้รู้ว่าพวกเขามีพฤติกรรมเช่นนี้ ในขณะที่ช่วงนั้น มีข่าวเรื่องคลิป เรื่อง Line และมีเพื่อนในเฟซบุ๊คไปอ่านเจอเข้า ทุกคน "รู้ทันที" ว่า เขาหมายถึงผม ทุกคนพร้อมจะเป็นพยานให้ วันนี้ศาลนัดวันไต่สวนเรื่องนี้แล้วครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์