“กนก”นำทีมลูกแม่โดม นัดรวมพลดีเดย์ ตะเพิด “นิติราษฏร์”

“กนก”นำทีมลูกแม่โดม นัดรวมพลดีเดย์ ตะเพิด “นิติราษฏร์”

วันนี้ ( 31 ม.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่หลายภาคส่วนในสังคมออกมาต้านกลุ่มนิติราษฏร์ ที่เสนอขอแก้ไข ม. 112 และรัฐธรรมนูญ ม. 8 

ได้มีการเคลื่อนไหวของศิษย์เก่า ปัจจุบันของคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และแนวร่วมรวมพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และปกป้องสถาบันมหาวิทยาลัยธรรมศษสตร์ได้ออกเอกสาร ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการกระทำของคณะนิติราษฏร์ที่ใช้ชื่อของมหาวิทยาลัยไปสร้างความชอบธรรมให้กับการเคลื่อนไหวสถาบัน  รวมทั้งเรียกร้องอธิการบดีให้มีการสอบสวนเอาผิดทั้งทางวินัยและทางกฎหมายต่อคณะนิติราษฏร์โดยนัดรวมพลหน้าคณะวารสารศาสตร์ ในวันพฤหัสที่ 2 ก.พ.เวลา 14.00 น.  โดยมีกิจกรรมเดินขบวนแสดงพลังประกาศเจตนารมณ์ที่ลานปรีดีฯ มีนายกนก  รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรชื่อดังในฐานะตัวแทนศิษย์เก่ายื่นหนังสือต่ออธิการบดีที่ตึกโดม และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการร้องเพลงถวายพระพรหันหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช  โดยในเอกสารยังเชิญชวนให้ลูกแม่โดมและผู้จงรักภักดีเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย
               
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การเผยแพร่เอกสารของกลุ่มวารสารฯยังใช้เครือข่ายเฟสบุ๊คเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ข้อมูล กระจายไปยังสาธารณะด้วยผ่านเว็บไซซ์ http;// www.facebook.com/Jctu9999 พร้อมกับระบุชื่อผู้ประสานงาน วิลาศินี  โฆษจันทร์ 
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์