กกต.ผิดหวังไม่เจอลูกสาว “ชูวิทย์”

“ชูวิทย์” ออกโรงซัดผู้ถูกตัดสิทธิให้อยู่เฉย ๆ เอ่ยปากชม “เจ๊สุดารัตน์” ส่วนเจ้าหน้าที่ กกต.ผิดหวังชวดชมโฉมหน้าลูกสาวคนสวย “ชูวิทย์”

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวการภายหลังการเข้ารับหนังสือรับรอง ส.ส.ว่า คนที่ยังไม่รับรองอดใจรอนิด ส่วนพวกที่ไม่มีสิทธิ์อย่าไปกระเสี้ยนกระหือรือมาก ให้รู้ว่าตัวเองบัญชาการอยู่ข้างหลัง ตนของชมเชยนางสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ สมาชิกบ้านเลขที่ 111  ที่ไม่เคยออกงาน ไม่เคยขึ้นเวที ไม่เคยขึ้นรถแห่ ไม่เคยออกมาสัมภาษณ์ อยู่แต่ข้างหลังเงียบ ๆ เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมด้วยใจจริง แต่คนที่โดนโทษแบนอยู่เฉยๆ จะดีกว่า แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น 

“คุณปูใจเย็นๆ ได้เป็นนายกฯ แน่ เสื้อแดงไม่ต้องห่วง มีรัฐมนตรีเสื้อแดงแน่ เชื่อแน่ว่าอาทิตย์หน้า กกต.จะรับรองคนที่เหลือ” นายชูวิทย์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายชูวิทย์ มารับหนังสือรับรอง ส.ส. มีทั้งเจ้าหน้าที่หนุ่มสาวของ กกต.มารอดูลูกสาวคนสวย แต่ต้องผิดหวัง เพราะว่านายชูวิทย์ ไม่ได้พาลูกสาวมารับหนังสือรับรองด้วย

ด้าน ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ หัวหน้าพรรครักษ์สันติ กล่าวภายหลังมารับหนังสือรับรองว่า ภูมิใจที่ได้เข้ามาทำหน้าที่โดยไม่ใช้เงินซื้อเสียงแม้แต่บาทเดียว

การทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านไม่มีปัญหา ตนสนใจหลายเรื่องที่ต้องแก้ไข เช่น พ.ร.บ.ตำรวจ พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ แต่ยังไม่เห็นด้วยกับการแก้รัฐธรรมนูญ
เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทย ได้ติดต่อให้เข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่ ร.ต.อ.ปุระชัยกล่าวว่า ไม่ได้รับการติดต่อ และ ยืนยันไม่เข้าร่วมแน่นอน ตนเป็นฝ่ายค้านเหมาะสมแล้ว และผมจะแสดงจุดยืนของพรรคให้ประชาชนได้เห็นเพื่ออนาคตของพรรครักษ์สันติ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์