´สมคิด´ ยังคงหลบสื่อ เลี่ยงตอบคำถาม เว้นวรรค

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้ (18 ส.ค.) ว่า ขณะนี้คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เชิญ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า จะขอเว้นวรรคทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง ให้มาเป็นอาจารย์ ประจำที่คณะ เนื่องจากปัจจุบันนายสมคิด ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมศิษย์เก่า มธ. โดยจะขอให้สอนวิชาทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุนระหว่างประเทศ ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ทั้งนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพิ่งจะผ่านระเบียบเกี่ยวกับการให้เงินค่าตอบแทนอาจารย์ ซึ่งอัตราในปัจจุบันค่อนข้างสูงมากเทียบเท่ากับเงินเดือนของรองนายกรัฐมนตรี เรื่องนี้ทางคณะพาณิชย์ฯได้รับคำตอบจากนายสมคิดว่า หากเว้นวรรคทางการเมืองจริง ก็ยินดีที่จะมาเป็นอาจารย์ประจำที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายสมคิด ยังคงหลบหน้าผู้สื่อข่าวไม่เข้ากระทรวงพาณิชย์และทำเนียบรัฐบาล โดยได้รับคำยืนยันจากคนใกล้ชิดว่า ช่วงนี้นายสมคิดจะยังไม่เข้ามาทำงานทั้งที่ทำเนียบรัฐบาล กระทรวงพาณิชย์ และที่ทำการพรรคไทยรักไทยแต่อย่างใด โดยให้เหตุผลยังไม่อยากที่จะตอบข้อซักถามทางการเมือง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์