´พจมาน´ซุ่มเงียบกลับจากลอนดอน ต่อเครื่องกบดานเชียงใหม่

คุณหญิงพจมาน


ซุ่มบินเดี่ยวไร้เงาลูกๆ กลับจากลอนดอน ต่อเครื่องขึ้นเชียงใหม่ทันที ปิดปากไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ หลังบินไปนอกช่วงตัดสินคดียุบพรรคการเมือง

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 8 มิ.ย.2550

คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางด้วยเครื่องบิน สายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 104 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมาลงท่าอากาศยานนานาชาติจ.เชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการต่อเครื่องหลังบินกลับมาจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทันทีมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติจ.เชียงใหม่

มีผู้ติดตามไม่เกิน 2 คน คือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่ไม่เห็นบุตรสาวและคนในครอบครัว โดยคุณหญิงพจมาน ยิ้มแย้ม แต่ไม่ให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามใดๆ

จากนั้นได้ขึ้นรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสวาเก้น สีบรอนซ์

หมายเลขทะเบียน ษฉ 77 กรุงเทพมหานคร เพื่อเดินทางไปยังบ้านในหมู่บ้านกรีนวัลเล่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ในทันที โดยไม่มีรถของเจ้าหน้าที่นำขบวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

บรรยากาศบ้านในหมู่บ้านกรีนวัลเล่ย์ภายหลังที่คุณหญิงพจมาน เดินทางมาถึงถูกปิดเงียบ มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 1 นายประจำอยู่ที่ตู้ยามหน้าบ้าน แต่ไม่พบว่ามีนักการเมืองหรือผู้นำชุมชนมารอรับพบปะเช่นกับทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ มีกำหนดเดินทางกลับไปยังกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินทีจี 127 ออกจากเชียงใหม่เวลา 21.00 น.วันเดียวกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้

คณะอนุกรรรมการไต่สวนกรณีการซื้อขายหุ้นชินคอร์ปฯ ได้มีหนังสือแจ้งให้ คุณหญิงพจมาน เข้าให้ปากคำข้อเท็จจริงในวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ หากฝ่าฝืนอาจมีความผิดถึงขั้นจำคุก โดยคุณหญิงพจมาน เดินทางไปลอนดอนตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันตัดสินคดียุบพรรคการเมือง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์