´ทักษิณ´ลั่นพร้อมถกแก้ไขวิกฤติชาติ

กรุงเทพธุรกิจ

15 กรกฎาคม 2549 14:32 น.
นายกรัฐมนตรีพร้อมถกแก้ไขวิกฤติชาติในแนวทางสมานฉันท์ เตรียมประสานทุกฝ่ายหารือ อุบไต๋แนวทางในการดำเนินการ แต่เชื่อมั่นหากทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ปัญหาจะยุติ

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนออกเดินทางไปร่วมงานพระราชพิธีฉลองวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5 รอบของสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนดารุสซาลาม ระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2549 ถึงแนวทางการสมานฉันท์เพื่อแก้ไขวิกฤติและสถานการณ์ทางการเมืองของชาติขณะนี้ ว่า ขณะนี้กำลังเดินเรื่องประสานกับทุกฝ่ายอยู่ ซึ่งแนวทางในการแก้ปัญหา จะต้องให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน เพราะเราจะคิดอะไรก็ได้ แต่ต้องคิดเพื่อบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการเปิดโต๊ะเจรจากับทุกฝ่ายหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่บอกในเรื่องนี้ บอกสื่อมวลชนแล้วมันก็ล้ม แต่เราจะทำไปเรื่อย ๆ ดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศก่อนการเดินทาง นายกรัฐมนตรีมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยมี พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายยงยุทธ ติยะไพรัช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินทางไปส่ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์