´ทักษิณ´ยิ้มรับข่าว´วิษณุ´ออก ´สุรนันท์´แย้ม´ยังมีอะไรอีกเยอะ´

กรุงเทพธุรกิจ

22 มิถุนายน 2549 13:57 น.
รัฐมนตรีที่เข้าร่วมประชุมคกก.กำกับระบบการบริหารการเงินการคลัง กระเซ้ารองนายกฯ´วิษณุ´ ไหนสื่อว่าลาออกไปแล้ว ขณะที่´ทักษิณ´ ได้แต่อมยิ้ม ด้าน´สุรนันทน์´ทำอุบแง้มบอกจับตาดูดีๆ มีอะไรอีกเยอะ

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่นายวิษณุ เครืองาม รักษาการรองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งรักษาการรองนายกรัฐมนตรีแล้ว แต่ขอเวลาสะสางงานที่ยังคงค้างอยู่ โดยใช้เวลาประมาณ1เดือนนั้น

วันนี้ นายวิษณุได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการกำกับระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งที่ 1 ที่ห้องสีเขียวตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมกับรัฐมนตรีหลายคน

ระหว่างการประชุม รัฐมนตรีบางคนที่เข้าร่วมการประชุมด้วยเพิ่งได้ทราบข่าวการประกาศลาออกของนายวิษณุ จากเวปไซด์ และข้อความข่าวที่ส่งมาทางโทรศัพท์มือถือได้ลุกขึ้นพูดหยอกล้อนายวิษณุ กลางที่ประชุมว่า

"ท่านวิษณุยังนั่งประชุมอยู่ที่นี่เลย ไหนสื่อออกมาว่าลาออกไปแล้ว"

ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งนั่งเป็นประธานการประชุมอยู่ได้แต่อมยิ้ม

ภายหลังการประชุม นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะพูดถึงการตัดสินใจลาออกของนายวิษณุ โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า "ให้จับตาดูดีๆ ยังมีอะไรอีกเยอะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์