hi-thaksin2 โผล่ แปลงเป็นรากหญ้าไทย แพร่ข่าวสารต้านพันธมิตรฯ-ป๋าเปรม

เปิดตัว www.thai-grassroots.com ภาคต่อ hi-thaksin ชวนปชช.ต้านรัฐประหาร ไม่เอาสนธิ ร่วมชุมนุมทุกวันที่สนามหลวง แพร่คลิปถ่ายทอดสด บทความ ข่าวสาร ในรูปแบบมัลติเมียเดีย เสนอเหตุการณ์นปก.บุกบ้านป๋า -โจมตี 5 แกนนำพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์"รากหญ้าไทย "http://www.thai-grassroots.com" ขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา  โดยผู้จัดทำเว็บดังกล่าวใช้นามแฝงว่า "ฟ้าฟื้น" โดยอ้างวัตถุประสงค์การตั้งเว็บนี้ว่า ตั้งใจสืบทอดเจตนารมณ์ของ Hi-thaksin และ ประดาบ เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ กำจัดเผด็จการ รักษาการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ให้คงอยู่คู่กับคนไทยตลอดไป ท่ามกลางการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมที่คัดค้านการเคลื่อนไหว  การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ได้ปักหลักขับไล่รัฐบาลอยู่ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์อยู่ปัจจุบัน

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว มีลักษณะการจัดวางข่าวสารและบทความลักษณะเหมือนกับเว็บไฮทักษิณ ที่ถูกสั่งปิดไปก่อนหน้านี้ โดยมีการติดประกาศเชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุม "ไม่เอารัฐประหาร ต่อต้านระบอบสนธิ" ที่สนามหลวงทุกวันเวลา 18.00-21.00 น.ซึ่งมีการจัดการถ่ายทอดสดการปราศรัยผ่านทางเว็บดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีเว็บบอร์ด ข่าวสารที่คัดสื่อหลัก และคลังมัลติมีเดีย รวมถึงคลิปวีดีโอบันทึกสีม่วง ที่นำเสนอเหตุการณ์การบุกบ้าน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ  ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) ซึ่งให้เสียงบรรยายโดย นายจักรภพ เพ็ญแข อดีต รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และบทความโจมตีบุคคลใน 5 แกนนำพันธมิตรและผู้เกี่ยวข้องด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์