AP ตีข่าวชูวิทย์ ใช้ศอกฟันหน้า วิศาลคว่ำ!เจอโทษคุกไม่เกิน2ปี

"เอพี"ตีแผ่ข่าว"ชูวิทย์"ชก"วิศาล"สะพัดทั่วโลก
 
ภายหลังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 8 ใช้ศอกฟันหน้า นายวิศาล ดิลกวณิช ผู้ดำเนินรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ภายหลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์  เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งมีการโต้ตอบกันอย่างดุเดือดระหว่างที่ออกอากาศ จนกระทั่งจบรายการเหตุการณ์จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นจนเป็นข่าวใหญ่คึกโครมไปทั่วประเทศนั้น 
      
เมื่อวันที่ 3 ต.ค. (ตามเวลาในประเทศไทย) สำนักข่าวเอพีรายงานพิเศษพาดหัวว่า "Bangkok′s former sex tycoon wants to be governor"

โดย แซม ดอลนิค  โดยระบุว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังนายชูวิทย์ไม่พอใจคำถามจากผู้ดำเนินรายการที่ถามคำถามซึ่งทำให้นายชูวิทย์ เกิดบันดาลโทสะ และต้องมีการใช้กำลังหลังเสร็จสิ้นการถ่ายรายการ รายงานข่าวระบุโดยอ้าง คำพูดของ ดร. ปณิธาน วัฒนายากร อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเหมือนเป็นการชมเชยนายชูวิทย์ ในท่าทางองอาจของนายชูวิทย์ แต่เคลือบแคลงโอกาสชนะของเขา ในขณะที่ประเทศต้องการฟื้นฟูจากวิกฤตทางการเมืองอันอลหม่าน
      
"การหาเสียงดุดันของ ชูวิทย์ ดึงดูดสายตาของสาธารณชน แต่ผมไม่แน่ใจว่าผู้มีสิทธิ์ออกเสียงอยากจะเห็นความขัดแย้งมากขึ้นหรือไม่" เอพี อ้างคำสัมภาษณ์ของ  อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์