พท.ปัดแม้วเป็นต้นเหตุขัดแย้ง

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'อนุสรณ์' ปัด 'ทักษิณ' เป็นต้นเหตุขัดแย้ง จี้ 'อภิสิทธิ์' ขอโทษ 'ยิ่งลักษณ์' บี้ 'ปชป.' ปรามสาวกตามป่วน 'นายกฯ' ต่างแดน

 

 

14 ก.ย.56 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า 


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นเหยื่อการกระทำของตัวเอง เพราะพยายามสร้างปัญหาโดยการรวบอำนาจต่างๆ ไม่ยอมรับการตรวจสอบว่า ไม่รู้ผีเจาะปากมาพูดหรืออย่างไร ถึงพูดได้ทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้พูดท้องคงจะอืด ทั้งๆที่พูดแต่ละครั้งติดบ่วงวาทกรรมตัวเอง ความจริงนายอภิสิทธิ์ถือเป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง บอยคอตการเลือกตั้ง ร่วมมือกับม็อบ ก่อชนวนยึดอำนาจรัฐประหาร แต่เลือกเล่าประวัติศาสตร์เฉพาะตอนที่ตัวเองรับบทพระเอก ประชาธิปไตยคือการเคารพเสียงข้างมาก แต่นายอภิสิทธิ์ไม่เคยเคารพเสียงประชาชน


ดังนั้น ไม่ต้องริอ่านแข่งอะไรกับพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะแข่งกับนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกฯ ก็แพ้ แข่งกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ก็แพ้ อยากพูดอะไรก็พูด ไม่มีความรับผิดชอบ เหมือนกับกรณีการปราศรัยเวทีเดินหน้าผ่าความจริงที่วัดดอกไม้แต่ไม่ใช้ภาษาดอกไม้ ตอนแรกแถว่าพูดตามกูเกิลก็ถือว่าน่าเกลียดแล้ว มาแถต่อว่าไม่ได้ระบุชื่อใคร ถือว่าน่าเกลียดหนักกว่าเดิม คนทั้งประเทศรู้หมดว่า นายอภิสิทธิ์พูดถึงใครและมีเจตนาอย่างไร ดังนั้นมีทางเดียวที่เสียหายน้อยที่สุดคือการออกมาขอโทษแบบแมนๆ ถ้าไม่เช่นนั้นก็ต้องเตรียมตัวรับผ้าถุงอีกหลายผืน เหยื่อการกระทำของตัวเองนั้นนายอภิสิทธิ์เก็บไว้ใช้เองจะดีกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์