สมศักดิ์โวพบสนธิ-ประเวศประสบความสำเร็จ

สมศักดิ์โวพบสนธิ-ประเวศประสบความสำเร็จ

ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา "สมศักดิ์" โว พบ "สนธิ - น.พ.ประเวศ" ประสบความสำเร็จ จ่อพบ "ชวน - อภิสิทธิ์" ต่อ ปัด "บรรหาร" เป็นคนวางจังหวะก้าว


นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเดินทางพบ นายสนธิ ลิ้มทองกุล รวมถึง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ น.พ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส ของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เมื่อวานนี้ ว่า

ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเมื่อดูมุมมองของแต่ละคนแล้ว พบว่ามีความแตกต่างกัน แต่ทุกคนรักและห่วงประเทศไทยเหมือนกันทั้งสิ้น


อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 กันยายนนี้ นายบรรหาร จะเดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และวันที่ 19 กันยายน จะเดินทางไปพบ นายชวน หลีกภัย ที่พรรคประชาธิปัตย์ ส่วน น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ และกลุ่ม NGO กำลังดำเนินการประสานงาน

ทั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ นายสนธิ ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ของตนเอง เพราะจะได้ให้สังคมรับรู้แบบไม่มีการบิดเบือน พร้อมยืนยัน นายบรรหาร เป็นเพียงผู้ประสานงานให้รัฐบาล ไม่ใช่เป็นคนวางจังหวะก้าว และก็ไม่ทราบว่า การประชุมเวทีสภาปฏิรูปการเมืองไทย จะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อใด เพราะเป็นเรื่องของรัฐบาลเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์