ชูวิทย์ ชี้ เติ้ง โดนดิสเครดิตการเมือง ปมมือมืดปล่อยข่าวมั่วกิ๊กดารา มะนาว

ชูวิทย์ ชี้ เติ้ง โดนดิสเครดิตการเมือง ปมมือมืดปล่อยข่าวมั่วกิ๊กดารา มะนาว

วันที่ 11 ก.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก"ชูวิทย์ I′m No.5"
 
เรื่อง"ดิสเครดิต" ทางการเมือง ระบุว่า ตามที่มีข่าวเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต กล่าวหา "เชิงชู้สาว" ระหว่าง "บรรหาร ศิลปอาชา" กับ "น้องมะนาว" พิธีกรชื่อดัง โดยมีรูปถ่ายประกอบนั้น หลายคนมาสอบถามผม หวังว่าเป็นโอกาสที่จะให้ผม "กระทืบซ้ำ" นายบรรหาร ผมขอบอกว่า "มันมากเกินไป" สังคมต้องมี "วิจารณญาณ" พิจารณา และแยกแยะ อย่าไป "หลงกล" การ "ดิสเครดิต" หรือ "ทำลายล้างทางการเมือง" เพียงเพราะนายบรรหารแสดงตัวเป็น "คนกลาง" ในการเจรจา "ปรองดอง"

นายชูวิทย์ ระบุว่า เห็นหรือยังว่า "อานุภาพอำมหิต" การทำลายล้างทางการเมือง มันรุนแรงยิ่งนัก สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าได้

แม้ว่า ผมกับนายบรรหารจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แต่เรื่อง "เล่นลับหลัง" ผมไม่ทำ ผมชอบเปิดหน้าชก ซัดกันต่อหน้า นายบรรหารเป็นอย่างไร? มีเบื้องหลังทางการเมืองหรือไม่? มีเจตนาจะช่วยใครให้พ้นผิดหรือเปล่า? เราจะต้องคอยจับตาดู ที่นายบรรหารบอกว่า "อายุปูนนี้แล้ว มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาประเทศ" ผมอยากคอยดูว่า นายบรรหารทำจริงอย่างที่ว่าหรือไม่? หากทำไม่ได้ ความจริงจะถูกตีแผ่ และผมจะเป็นคนเปิดเผย ธาตุแท้ของ "ปลาไหล" อีกครั้ง

นายชูวิทย์ โพสต์ด้วยว่า อย่าไปหลงกล มุ่งด่าเอามันส์ เข้าข้างอย่างไม่ลืมหูลืมตา
 
คอมเม้นท์ด่า เฮข้างเวที นักการเมืองบางคน เห็นว่าประชาชน "โดนใจ" ตั้งฉายาสนุกสนาน คิดว่าเป็นเรื่องตลกโปกฮา เห็นๆกันอยู่ นักการเมืองมันพลาดกันได้ ทั้งในและนอกสภาฯ คิดว่า "เขี้ยวลากดิน" แต่กลับลื่นล้มเพราะ "เปลือกกล้วย" กันง่ายๆ หน้าแหกกันไปไม่น้อย การเมืองมันเป็นเรื่อง "ของแสลง" ไม่เข้าใครออกใคร พวกเก๋าๆ "ตกม้าตาย" กันมาหลายรายแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์