มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร จ่อแจ้งความเอาผิดคนเผยแพร่

มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร จ่อแจ้งความเอาผิดคนเผยแพร่

วันนี้ 11 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีภาพหลุดของ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ และดาราช่อง 7
 
ถ่ายรูปคู่กับนายบรรหาญ ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา จนไปปรากฏอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต กระทั่งมีผู้ออกมาวิพากษ์วิพากษ์และอ้างว่ามะนาว เป็นภรรยาน้อยของนายบรรหาร

ล่าสุดมะนาวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมชื่อ 'manow28'

ระบุข้อความว่า "หนูรู้จักกับคุณบรรหาร ศิลปอาชา มานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณเหมือนกัน และหนูก็เคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปกะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้มีความคิดจะไปทำครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เพราะมันมีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียน และงานของหนู หนูจึงขอชี้แจง"

อย่างไรก็ตามมะนาวเตรียมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวในช่วงเย็นวันนี้ (11 ก.ย.) ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 พร้อมจะเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวด้วย

 


มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร จ่อแจ้งความเอาผิดคนเผยแพร่

นอกจากนี้รายงานข่าวยังแจ้งว่า คุณหญิงแจ่มใส ช้ำใจที่สามีเฒ่าไปกุ๊กกิ๊กกับเด็กสาว ในวัย 80 ว่ากันว่าเรื่องนี้แม่ชีคุณหญิงทราบดี จนอยู่ดูหน้าคนในจังหวัดไม่ได้ และอับอายที่สามีไปข่าวกับเด็กรุ่นหลาน

อย่างไรก็ตามอีกแหล่งข่าวแจ้งว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายคู่กันจริง
 
โดยถ่ายระหว่างที่ดาราสาวไปเชียร์ฟุตบอลทีมรักสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี โดยนายบรรหารถ่ายคู่กับทุกคน รวมทั้ง ตูน บอดี้สแลม ด้วย ไม่ใช่ถ่่ายกับดาราสาวคนนี้คนเดียว ขณะที่หลายคนก็ยังไม่เชื่อว่ารูปดังกล่าวเป็นของจริงโดยบอกว่าภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อ

 

สำหรับ มะนาว- ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เกิดเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 (21 ปี) นักแสดงชาวไทย ในสังกัดของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
 
เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 บิดาชื่อ สุทิน มณีวรรณ์ มารดาชื่อ นางสุพรทิพย์ มณีวรรณ์ เป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวนพี่น้อง 2คน ทางด้านการศึกษามะนาวจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนสงวนหญิง จังหวัดสุพรรณบุรี ปัจจุบันมะนาวกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาด ที่มหาวิทยาลัยรังสิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์