มัลลิกาจี้ใจดำ!อีโง่อยู่ที่ทำตัว แนะแก้ปากท้องปชช.ดีกว่าทำอีเวนท์pr

มัลลิกาจี้ใจดำ!อีโง่อยู่ที่ทำตัว แนะแก้ปากท้องปชช.ดีกว่าทำอีเวนท์pr

วันนี้ 10 ก.ย.56 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า
 
สถานการณ์นี้อยากจะแนะนำนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าควรนำประสบการณ์หลายๆเรื่องรอบ 2 ปีมาศึกษา กรณีทีมงานทุกตำแหน่งเรียงหน้าออกมาปกป้องกับการที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยบอกว่าถ้าประกวดโครงการอีโง่เกรงว่าจะไม่มีใครเข้าประกวดเลยต้องเป็นโครงการสมาร์ทเลดี้ นั้น เป็นเพียงการสะท้อนว่านายกรัฐมนตรีไม่เข้าสภาฯ ไม่ประชุมรัฐสภา ไม่นั่งแก้ไขปัญหาปากท้องทุกข์ร้อนของประชาชนแต่นิยมแต่ออกงานอีเวนท์หรือโครงการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ตัวเอง

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่ว่าเราจะเป็นอีโง่ หรือจะเป็นหญิงฉลาด หรือสมาร์ทเลดี้

ไม่ได้อยู่ที่ตัวเราพอใจจะเป็นแต่มันขึ้นกับคนอื่นเขามองเราอย่างไร เรียกเราอย่างไร สตรีเราจะไม่สามารถเป็นอีโง่ขึ้นมาได้ถ้าเราไม่ใช่ เช่นกันว่า สตรีเราจะไม่สามารถเป็นสมาร์ทเลดี้ ขึ้นมาได้ถ้าเรามันไม่ใช่ และนายอภิสิทธิ์ ไม่ได้ด่าว่าคุณคนนั้นหรือใครเป็นอีโง่ เพียงแต่บอกว่าถ้าจัดประกวดโครงการเช่นนี้คงไม่มีใครเข้าประกวดจึงจัดโครงการสมาร์ทเลดี้ โดยสาระของการปราศรัยคือชี้ให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรแต่ถ้าคุณเป็นผู้นำ แทนที่จะใส่ใจงานสภาซึ่งเป็นสถานที่ผู้แทนประชาชนไปหารือกันเรื่องการแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนแต่คุณทำแต่อีเวนท์ประชาสัมพันธ์

"นายกรัฐมนตรีมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการนำ การไม่ใส่ใจ ไม่ตัดสินปัญหา ไม่นำพาต่อทุกข์ร้อนของประชาชนเอาแต่เปิดงานสร้างภาพ นี่คือแก่นสาร" นางสาวมัลลิกา กล่าว''


นางสาวมัลลิกา กล่าวด้วยว่า ถ้าการเป็นสมาร์ทเลดี้ คือนั่งคาตำแหน่งสำคัญได้
 
แต่ไม่สามารถทำงานตามตำแหน่งนั้นๆได้ จนถูกโจทก์ขานกันว่าเป็นอีโง่ อันนี้จะโทษใคร แม้ไม่ได้กล่าวหาว่าใครโง่ ก็ขอแนะนำด้วยใจจริงว่า นายกรัฐมนตรีต้องปรับทีมรอบตัวและสารพัดโฆษกการเมืองเพราะชอบปั่นเรื่องกระพือความให้นายกฯได้อายมากขึ้น หลายเรื่องแล้ว เช่นการกระพือว.5 โรงแรมโฟร์ซีซั่น กระพือข่าวเสือสิงห์กระทิง เพราะการกระพือจะยิ่งทำให้ถูกค้นหามากกว่าที่ทำ และผิดเจตนาแรกของต้นตอก็เป็นได้ หรือคนกระพือเผลอเปิดเผยเองด้วยความอยากแสดงออกว่าปกป้องผู้นำ แต่ด้วยความอ่อนด้อยเลยยิ่งทำให้น่าอาย

แต่คนกระพือข่าวหรือโฆษกที่นายกฯใช้มาสารพัด เห็นว่ามีแต่นายธีรัตน์ รัตนเสวี โฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีคนนี้เท่านั้นที่ใช้ได้มากที่สุด เพราะคอยทวิตแจ้งหมายงานสาระมากมายเป็นประโยชน์ แต่ซีนถูกกลบจากโฆษกสารพัดลิเกหลงโรงที่ไม่ค่อยรู้ตัวกันนัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์