กนกไม่เคลียร์แตกหักสรยุทธรับซี้เก่าชวนย้ายช่องจ้อข่าว ลั่นโอกาสร่วมงานยาก

วันนี้ 6 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงาน ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยในเทปนี้ทางรายการได้เชิญ"กนก รัตน์วงศ์สกุล"ผู้ประกาศข่าวชื่อดังมานั่งเคลียร์ใจ ตอบทุกประเด็น โดยเฉพาะประเด็นปัญหากับ"สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ที่ถูกจับตาในการสัมภาษณ์ในครั้งนี้โดยกนก กล่าวในรายการว่าตอนเข้าวงการ ตอนแรกจัดรายการเป็นดีเจ เปิดแผ่นเพลง แต่เพราะความที่ชอบเล่าข่าวในรายการ จนถูกเจ้าของสถานีเรียกไปต่อว่า จนได้มาจัดรายการข่าวทางวิทยุกับคุณสุทธิชัยหยุ่น

กับกรณีที่บอกว่า"สรยุทธ"เป็นคนดันให้มีชื่อเสียงนั้น "ยอมรับผมกับสรยุทธเคยจัดรายการมาก่อน พอเค้าไปออกฟรีทีวีเค้าก็มีชื่อเสียง ตอนนั้นผมยังอยู่เนชั่น ตอนนี้ก็ยังอยู่นะและเค้าก็ชวนผมไปอยู่ฟรีทีวีด้วยกันก็เลยแบบยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็มีเหมือนกัน"

เมื่อพิธีกรถามว่าความสามารถมีคนจ้างเป็นล้านต่อเดือน นายกนก กล่าวว่า "แต่ก็ไม่ไปนะครับ ผมไปปรึกษาแม่ ผมก็รักแม่ ผมจะย้ายผมก็ไปปรึกษาแม่ แม่บอกเค้าจ้างกี่เดือน ก็เลยคิดได้ เลยอยู่กับคุณสุทธิชัยเหมือนเดิม"


กนกไม่เคลียร์แตกหักสรยุทธรับซี้เก่าชวนย้ายช่องจ้อข่าว ลั่นโอกาสร่วมงานยาก

ถามว่าประเด็นแตกหักสรยุทธ นั้น "ตนกับสรยุทธเคยมีชื่อเสียงด้วยกันมาก่อนที่เนชั่น และฟรีทีวีก็มาดึงตัวสรยุทธออกไป เราก็เลยแยกกันและความที่เค้าจัดรายการกับผมมานาน ก็คงจะขี้เกียจไปเรียนรู้กับผู้จัดรายการคนใหม่ เราเข้าขากันแล้วก็เลยดึงไป"

ถามต่อว่า แล้วทำไมถึงได้แตกหักละ

"แตกหักหรือเปล่ามันไม่ได้ทำรายการด้วยกัน คือเมื่อก่อนจัดฟรีทีวีด้วยกันจนเค้ามีปัญหากับทางสถานี (คดีความไร่ส้ม) ไม่เกี่ยวกับผม เค้ามีคดีความอยู่กับที่เดิมไม่ได้ จึงแยกย้าย ตอนนั้นผมจึงไปจัดรายการที่ช่อง7 จนเค้าโทรมาชวน ผมเกรงใจช่อง7เค้างัย ตอนไหนช่อง7พี่แดงเค้างัย ก็เกรงใจก็ผู้ใหญ่อ่ะ เราก็แบบไม่กล้า ไม่ไปๆ โทรชวนเช้าชวนเย็น พอไม่ไปปุ๊บมันก็เลยห่างๆไปเลย ผมก็เลยไม่รู้ว่า อย่างนี้เค้าเรียกว่าแตกหักป่าวละ"

พิธีกรถามต่อว่ามีการเขียนบทความแขวะ พาดพิงไปมา  นายกนกระบุว่า "จริงๆแล้วเป็นบทความที่ขียนลงใน"เนชั่น สุดสัปดาห์"
 
โดยผมไปอ่านเจอคำพูดของท่านปุระชัย ที่บอกว่า“ผมทำงานกับคนโกงไม่ได้” ผมชอบในคำพูดดังกล่าวแลวนำมาเขียน ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่นำมาลงต่อจากบทความของสรยุทธที่เขียน จึงเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งที่เขียนหลังจากนั้นก็ไม่เจอกัน ไม่คุยกัน อีกเลย ไม่มีโอกาสเจอ"

ถามว่าวันหนึ่งมีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกันได้มั้ย กนกตอบ
 
"ยาก เพราะว่ายิ่งต่อไปในวงการนี้ในปีหน้าเค้าจะมีดิจิตอลทีวี ทีวีมันจะมีอีกเยอะ หลายช่อง บุคลากรคนใหม่ๆด้านข่าวจะเพิ่ม คนเค้าไม่ได้มาฝังมายึดติด"กนก-สรยุทธ" เค้าก็ไปดูคนใหม่ เชื่อสิ"

ถามอีกสรุปไม่มีทางไปอยู่ด้วยกัน กนกตอบ "ยากๆๆๆ เพราะว่ามันจะมีอะไรใหม่ๆขึ้นมาเยอะแล้วคนดูเค้าไม่มาจับยึดติดยึดผมเชื่อ"
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์