ลุ้นโผทหาร!บิ๊กปูเปิดปากตอบ5ก.ย.นี้

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'นายกฯ'บอกจะตอบเรื่องโผทหาร 5 ก.ย.นี้ ย้ำเจรจา'ม็อบสวนยาง'เต็มที่ วอนอย่าปิดเส้นทางคมนาคม เพราะกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศ

 


เมื่อเวลา 17.00 น.น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ และ รมว.กลาโหม ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการนำรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารประจำปีขึ้นทูลเกล้าฯ โดยกล่าวเพียงว่า " ไว้พรุ่งนี้จะตอบ"


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ปัญหาราคายางพารา ว่า คงต้องรอผลการหารือระหว่างนายกิตติรัตน์  ณ ระนอง กับแกนนำและตัวแทนกลุ่มเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางพาราก่อน สำหรับการพูดคุยกับ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกฯ นายกิตติรัตน์ และนายยุคลนั้น ก็เป็นการติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และต้องการให้เจ้าหน้าที่ทุกคนใช้ความอดทนพยายามพูดคุยทำความเข้าใจกับประชาชน ซึ่งเบื้องต้นจากการพูดคุยประชาชนหลายคนก็เข้าใจ


"และขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนว่าไม่อยากให้มีการปิดสถานที่สำคัญโดยเฉพาะเส้นทางคมนาคมต่างๆ ทั้งรถไฟ รถยนต์ และสนามบิน เพราะไม่ต้องการให้เกิดผลกระทบด้านเศรษฐกิจจึงอยากขอความร่วมมือ" นายกรัฐมนตรี กล่าว


 เมื่อถามว่า หลังการหารือกับแกนนำคิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลงหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก็คงต้องใช้เวลา เรียนว่ารัฐบาลก็พยายามอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็ต้องขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์