ถาวร ไม่รู้ตร.จ่อออกหมายจับสนับสนุนม็อบ

ถาวร ไม่รู้ตร.จ่อออกหมายจับสนับสนุนม็อบ

"ถาวร เสนเนียม" ยังไม่รู้ตำรวจ เตรียมขอศาลออกหมายจับ ฐานสนับสนุนม็อบสวนยาง ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกล่าวติดตลก ชีวิตนี้อยากมีหมายจับเป็นของตนเอง


นายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีมีรายงานข่าวว่า ตำรวจนครศรีธรรมราช เตรียมหารือกัน เพื่อขออนุมัติศาล ออกหมายจับ นายถาวร และ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง ฐานเป็นผู้สนับสนุนให้มีการชุมนุมของชาวสวนยางพารา ใน จ.นครศรีธรรมราช ว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบ

เพราะที่ผ่านมาตนก็ปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุมของชาวสวนยางแต่อย่างใด และที่เห็นตนไปปรากฏตัวอยู่ที่การชุมนุมนั้นเป็นเพราะต้องการไปให้กำลังใจ

เพื่อหาแนวทางการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้อย่างไรบ้าง พร้อมกันนี้ นายถาวร ยังกล่าวแบบติดตลกว่า ส่วนตัว ก็รู้สึกอยากได้หมายจับบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยถูกออกหมายจับเลย และถ้าถูกออกหมายจับจริง จะไปซื้อหวย

แต่หากมีการออกหมายจับ ตนจะยอมให้ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี หรือ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จับกุมเท่านั้น เพราะหากเป็นบุคคลอื่น ถือว่าไม่สมศักดิ์ศรี


อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวการออกหมายจับ นายถาวร และ นายนิพิฏฐ์ ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากทั้ง 2 คน เดินทางไปเยี่ยมมวลชนที่ชุมนุมใน จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ยังคงปฏิเสธว่า ยังไม่มีการหารือเรื่องการออกหมายจับบุคคลทั้งสอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์