3ส.ส.ปชป. ขึ้นเวที กปท. ร่วมต้านร่างนิรโทษ

3ส.ส.ปชป. ขึ้นเวที กปท. ร่วมต้านร่างนิรโทษ

พ.อ.วินัย สมพงษ์ นำ ส.ส.ประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีกองทัพประชาชนฯ ปราศรัยต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ลั่น ร่วมแนวทางโค่นล้มระบอบทักษิณ

.
บรรยากาศการชุมนุมของทางกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ที่บริเวณสวนลุมพินี เพื่อมาต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และโค่นระบอบทักษิณ โดยตลอดช่วงวันที่ผ่านมา ยังคงมีประชาชนปักหลักชุมนุมอยู่อย่างต่อเนื่อง และได้เพิ่มจำนวนมากขึ้น หลังจากชุมนุมเป็นเวลา 26 วัน และในวันนี้กิจกรรมบนเวทีปราศรัยได้เริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น.

โดยมี พ.อ.วินัย สมพงษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายภุชงค์ รุ่งโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และ น.พ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ ส.ส.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยถึงการทำงานของรัฐบาลว่า
 
ไม่มีหลักการในการบริหาร เห็นแต่ประโยชน์ของพวกพ้อง เพราะมี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คอยบงการอยู่เบื้องหลัง อีกทั้งยังกล่าวว่า ในวันนี้พวกตนต้องรีบกลับไปยังรัฐสภา เพื่อที่จะไปอภิปรายเกี่ยวกับการเรียกร้องขอปรับขึ้นราคายางพาราของกลุ่มผู้ชุมนุมเกษตรชาวสวนยาง


นอกจากนี้ กิจกรรมบนเวทีปราศรัยของกลุ่มกองทัพประชาชนฯ ได้มีกิจกรรมการร้องเพลงเพื่อเป็นการปลุกระดม และผ่อนคลายความเครียด อีกทั้ง ยังมีประกาศเปิดหมู่บ้านดูไป ให้กับทางผู้เข้าร่วมชุมนุมได้เข้าพักอาศัย ส่วนการรักษาความปลอดภัยยังคงการตรวจกระเป๋าของผู้ที่เข้ามาภายในสถานที่ชุมนุม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์