โอ๊คสบช่องคลานงับน่องมาร์ค เสี้ยม พธม.แพ้พิษปชป.หลอก

โอ๊คสบช่องคลานงับน่องมาร์ค เสี้ยม พธม.แพ้พิษปชป.หลอก

26 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี คดีทุจริตที่ดินรัชดาฯ

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Oak Phanthongtae Shinawatra แสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยใช้หัวข้อว่า "ระบอบทักษิณ" กับ "ระบอบอภิสิทธิ์" คนเราชอบระบอบไหน มากกว่ากัน... ?? ซึ่งระบุว่าหากถามคนต่างประเทศ จะเห็นว่าความนิยมความเชื่อถือมีสูงมาก หรือถามคนไทยก็น่าจะได้คำตอบเดียวกัน โดยมีผลการเลือกตั้งเป็นเครื่องบ่งชี้

นายพานทองแท้ เชื่อว่า ถ้าเป็นกลุ่ม “อภิสิทธิ์ชน” จะได้รับคำตอบที่แตกต่าง

ถ้าถามกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ของ พล.ต.จำลอง ศรีเมืองและนายสนธิ ลิ้มทองกุล คงไม่เอาทั้ง 2 ระบอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน กลุ่มพันธมิตรฯคงไม่เอาระบอบอภิสิทธิ์ ที่เป็นผู้ฟ้องดำเนินคดีกับแกนนำกลุ่มทั้งที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างเต็มที่

“คนไทยเราจะเลือกจะชอบระบอบไหน ก็สุดแต่ใจของตนครับ ถ้าทุกฝ่ายทำตาม กฎ กติกา ของระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องเคารพผลการเลือกตั้ง ระบอบไหนประเทศก็เดินหน้าไปได้ จะช้าเร็วผิดกันบ้าง ยังไงประเทศชาติก็สงบสุข แต่ระบอบที่พอตัวเองไม่ได้เป็นนายกฯ ก็ตีรวนป่วนสภา เดินสายปลุกระดมชาวบ้าน แบบนี้ประเทศไทยอันเป็นที่รักของทุกคน ไม่พ้นเป็นที่โหล่ของอาเซียนครับประเทศไทยของเรา ซอยเท้าอยู่กับที่มานาน เพิ่งเริ่มจะเดินหน้าได้ 2ปี ระบอบไหนถูกใจคนไทย อดใจรอเลือกตั้งอีก 2 ปีดีไหมครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์