แชร์สนั่นออนไลน์ ภาพส.ส.สไลด์ไอแพดเล่นเกมส์Candy Crush เกียรติอุดมโต้ทันควันไม่ใช่ตัวเอง

แชร์สนั่นออนไลน์ ภาพส.ส.สไลด์ไอแพดเล่นเกมส์Candy Crush เกียรติอุดมโต้ทันควันไม่ใช่ตัวเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ว่า  เข้าสู่วันที่ 3 ของการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เป็นพิเศษ 

เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 วงเงินงบประมาณ 2,525,000,000,000 บาท ซึ่งส.ส.ทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้าน ยังคงมีการอภิปรายกันอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะครบ 32 มาตรา 

ขณะที่ ในเฟซบุ๊ก ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย  ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อม   ระบุถึง พฤติกรรมของ ส.ส.ในสภาฯ ระหว่างการประชุมสภาฯ ที่หลายคน อาจจะมีการ "อ่อนล้า" และ เบื่อหน่าย"   หลังจากที่การประชุมสภาฯ ในวันแรก ปิดองค์ประชุมตอน 1 นาฬิกา ต่อเนื่องวันที่ 2 ก็ จบที่เที่ยงคืนกว่า  และยังมีการอภิปรายโดยพูดกันในเรื่องซ้ำๆ ทั้งที่ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม  แค่รอตอนกดบัตรลงคะแนนเพื่อให้ผ่านไปแต่ละรายมาตราเท่านั้น

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังร่ายยาวถึงพฤติกรรม ของส.ส.บางราย ที่มีทั้งการนั่งหลับบนโต๊ะ ประชุม ขณะที่ ส.ส.บางคนก็ใช้ ไอแพด นั่งเล่นเกมส์   พร้อมยอมรับว่า การประชุมสภาฯ เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ซึ่งหากประชุมนานกว่านี้ สงสัยน่าจะมีส.ส.เปิดหนังเอ็กซ์ดูแน่ๆ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพที่นายชูวิทย์ใช้ประกอบข้อความ เป็นภาพที่ประกอบไปด้วย อิริยาบถของ ส.ส. 2 รายต่างกัน ฝั่งซ้าย เป็นภาพส.ส.นั่งหลับหน้าฟุบกับโต๊ะ ขณะที่ ฝั่งขวา เป็นภาพที่ ส.ส.เล่นเกมส์ "Candy Crush"  ในไอแพด

อย่างไรก็ตาม  ผู้ที่ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจของนายชูวิทย์ ได้มีการแชร์รููปภาพ พร้อมข้อความของนายชูวิทย์ออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรม ของ "ผู้แทนราษฎร"  ที่ได้รับการเลือกจากประชาชนไปทำหน้าที่แทน แต่กลับไม่ใส่ใจเนื้อหาวาระการประชุมที่เกี่ยวกับการใช้งบประมาณ ที่เป็นภาษีของประชาชนเพื่อเอาไว้ใช้พัฒนาประเทศ

ขณะที่ ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพ  ส.ส.ที่เล่นเกมส์บนไอแพดส่งต่อๆกันเป็นจำนวนมาก  พร้อมกันนี้ ยังมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บางส่วน ตั้งข้อสังเกตว่า  ส.ส.ที่เล่นเกมส์ โดยเห็นแต่ด้านหลัง ไม่เห็นใบหน้าชัด  จากการคาดการณ์และเปรียบเทียบกันแล้ว   ดูคล้ายกับ นายเกียรติอุดม เมนะสวัสดิ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 6 จ.อุดรธานี

  ซึ่งมีจุดสังเกตเป็นแหวน ที่มีเพชรเป็นสีแดงในลักษณะสี่เหลี่ยม สวมบนนิ้วนางข้างขวา และยังใส่แว่นตาเหมือนกันด้วย และไอแพดที่ใช้เล่นเกมส์ ก็น่าจะเป็นไอแพดที่ส.ส.ได้รับแจกจากประธานสภาฯ เพื่อไว้ใช้ติดต่อสื่อสารเพื่อการทำงานให้กับประเทศชาติ...

ด้านนายเกียรติอุดม  เมื่อทราบข่าวที่มีการถูกกล่าวหาว่า เป็น ส.ส.ในภาพที่เล่นเกมส์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ใช่ตน เพราะอย่าว่าแต่เล่นเกม เปิดเครื่องยังทำไม่เป็นเลย

แชร์สนั่นออนไลน์ ภาพส.ส.สไลด์ไอแพดเล่นเกมส์Candy Crush เกียรติอุดมโต้ทันควันไม่ใช่ตัวเอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์