จนท.คงกำลัง2กองร้อยคุมเข้มบ้านนายกฯ

จนท.คงกำลัง2กองร้อยคุมเข้มบ้านนายกฯ

กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 คงกำลัง 2 กองร้อย คุมเข้มบ้านพักนายกรัฐมนตรี พร้อมปรับเพิ่ม หากเกิดความวุ่นวาย ขณะ นายกฯ เตรียมเข้าร่วมประชุม ครม. ในเช้าวันนี้ตามปกติ


พลตำรวจตรี นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงการดูแลความปลอดภัยบ้านพักบุคคลสัมคัญในพื้นที่ ช่วงการชุมนุมทางการเมืองของ กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. ว่า เนื่องจากบ้านพักของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 เป็นพื้นที่รับผิดขอบของ สน.ลาดพร้าว ซึ่งขึ้นกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้มีการจัดกำลังตำรวจ 2 กองร้อย ดูแลความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่

ซึ่งยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย
ทั้งนี้ การรักษาความปลอดภัยทำอย่างเต็มกำลัง ถึงแม้จะอยู่นอกพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ

โดยขณะนี้จะยังไม่มีการปรับเพิ่มกำลัง แต่จะพิจารณาไปตามสถานการณ์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติของกำลังที่ประจำพื้นที่ โดยเฉพาะ วันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งสภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้

ซึ่งบรรยากาศการรักษาความปลอดภัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บริเวณบ้านพักใน ซ.โยธินพัฒนา 3 เขตบึงกุ่ม ยังคงมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดต่อเนื่อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ตลอด 24 ชั่วโมง

ในวันนี้ นายกรัฐมนตรี เดินทางไปปฏิบัติภารกิจตามปกติ ซึ่งในช่วงเช้า เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล

ขณะที่ช่วงบ่าย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ครั้งที่ 3/2556 และ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่ และนักกีฬา ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 2nd Asian Youth Games 2013 จำนวน 267 คน เข้าอำลาและรับโอวาท ก่อนเดินทางไปร่วมการแข่งขัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์