“มาร์ค” โต้ “ทักษิณ”ยันไม่เคยเสพติดอำนาจ

“มาร์ค” โต้ “ทักษิณ”ยันไม่เคยเสพติดอำนาจ

“มาร์ค” โต้ “ทักษิณ” ยันไม่เคยเสพติดอำนาจเลยไม่รู้จักคำว่าลงแดง วอนคนไทยบอกต่อความจริงชวนร่วมชุมนุมต้านล้างผิดคนโกง ด้าน“นิพิฎฐ์” ประกาศร่วมชุมนุมกองทัพประชาชน


เมื่อวาน 18.00 น. ที่โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร พรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีประชาชน เวทีที่ 60 “หยุดกฎหมายล้างผิดคิดล้มรัฐธรรมนูญ หยุดเงินกู้ผลาญชาติ หยุดอำนาจฉ้อฉล” โดยนายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศบนเวทีว่า หลังจากจบการปราศรัยแล้ว จะเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มประชาชนที่บริเวณสวนลุมพินี


จากนั้นเวลา 19.45 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขียนข้อความในทวิตเตอร์ถึงตน และด่าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า

อยากล้มรัฐบาล อยากเป็นรัฐบาลจนลงแดง ซึ่งไม่เป็นความจริง พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยเสพติดอำนาจ เรื่องลงแดงตนคงพูดไม่ได้เพราะไม่มีประสบการณ์ แต่คนเขียนคงจะมีประสบการณ์ นอกจากนี้ยังบอกว่าตนมีอภิสิทธิ์ แสดงว่าคนเขียนถึงตนเป็นคนมีเงินแต่ความรู้น้อย ถึงถูกขี้ข้าหลอกกินสตางค์โดยไม่รู้ตัวเป็นประจำ คำว่าอภิสิทธิ์ แปลว่าความสำเร็จ

ถ้าอยากให้สมชื่อ เดี๋ยวจะทำให้สำเร็จให้ดู ชื่อตนไม่หลอกลวง บางคนชื่อทักษิณ แต่ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับภาคใต้เลย และไม่ทราบว่ากล้าไปภาคใต้หรือเปล่า ตนกลัวว่าถ้าได้กลับมาก็จะได้ไปใต้แผ่นดินมากกว่า การต่อสู้คัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ต้องหลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียว การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ง่าย และยืดเยื้อ แต่เราต้องบอกต่อความจริง เชิญคนมาร่วมชุมนุมมาก ๆ การเคลื่อนไหวแต่ละขั้นตอนจะเป็นอย่างไรจะต้องประเมินสถานการณ์ตลอด แต่ถ้าเรามีจุดยืนเป็นหนึ่งเดียว มั่นใจว่าชัยชนะรออยู่ข้างหน้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์