เหวงลั่นถึงเวลาล้างบางอำมาตย์ขู่เพื่อไทยไร้เสื้อแดงระวังตกอับ

เหวงลั่นถึงเวลาล้างบางอำมาตย์ขู่เพื่อไทยไร้เสื้อแดงระวังตกอับ


3 ส.ค.56 น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า

 การเผชิญหน้าครั้งนี้ระหว่างนปช.คนเสื้อแดงกับม็อบฝ่ายอำมาตย์ จะเป็นการรบครั้งสุดท้าย ประชาธิปไตยที่แท้จริงจะได้เกิดขึ้นเสียที วันนี้เราทราบว่าฝ่ายตรงข้ามเขามีแนวทางในการรบทำลายพวกเราอยู่ 2 แนวทาง คือ


 1.สร้างเงื่อนไขให้เกิดรัฐประหาร หากล้มเหลวเขาก็จะเดินตามแนวทางที่

 2.คือใช้องค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญปี 2552 มาทำลายรัฐบาล อย่างไรก็ตามวันนี้ยังไม่ต้องออกมาเคลื่อนไหวอะไร และให้ฟังแกนนำเพียง 3 คน คือ นางธิดา นายจตุพร และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เท่านั้น  หากจะเคลื่อนขอให้เคลื่อนเป็นทัพใหญ่ อย่าเคลื่อนเป็นเบี้ยหัวแตก

      

น.พ. เหวง กล่าวด้วยว่า วันที่ 7 ส.ค.สภาจะพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับนายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และผ่านแน่นอน ขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยว่าวันนี้ขอให้รัฐบาลและพรรคเพื่อไทยใช้สื่อของรัฐให้เป็นประโยชน์ ในการต่อต้านคัดค้านพวกอำมาตยาธิปไตยให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เหมือนในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล

นอกจากนั้นมีบางคนของพรรคเพื่อไทยไม่เคารพคนเสื้อแดง สงสัยว่าที่มันแตกเป็นเบี้ยหัวแตกอาจมีบางคนในพรรคเพื่อไทยไปเสี้ยมให้คนเสื้อแดงแตกกันเองหรือไม่ พรรคเพื่อไทยต้องตอบตัวเองถ้าไม่มีคนเสื้อแดงพรรคเพื่อไทยจะอยู่ได้แม้เพียงเดือนเดียวหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์