ทักษิณ ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า

ทักษิณ ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า

"ทักษิณ" ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า ย้ำอยากกลับไทยแบบเท่ห์ๆ

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขียนข้อความทางเฟซบุ๊ก ว่า สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ครับ ผมอยู่ฮ่องกง ทราบข่าวเรื่องคลิปที่มีคนปองร้ายท่านอดีตนายกฯ ท่านทราบเรื่องนี้แล้วและบอกว่า ไม่รู้สึกอะไร สบาย สบาย ท่านใช้เวลาเป็นหลักที่ประเทศแถบตะวันออกกลาง มีเพื่อนฝูงมากมายที่รักใคร่กันเป็นคนมุสลิม และมีความปรารถนาดีต่อกันครับ

นายนพดล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีเพื่อนเป็นคนมุสลิม จึงทำให้มีความเข้าใจ ไม่ได้ทำสิ่งไม่ดีตามที่มีการกล่าวหาในคลิป แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังจะทำในสิ่งที่จะนำความสุข สันติมาสู่ชายแดนใต้ ฉะนั้นจึงสงสัยว่าคลิปดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่จริง

นายนพดล กล่าวว่า ในงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังร่วมกับ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่เกาะฮ่องกง

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังมั่นใจว่าความมุ่งมั่นของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในประเทศไทยเร็วๆนี้ โดยอยากเห็นความปรองดอง แต่ถ้านักการเมืองยังหวงอำนาจก็จะมีแต่แตกแยก ผลร้ายจะเกิดกับประชาชน พร้อมกันนี้พ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ถ้าการกลับบ้านแบบเท่ห์ๆ คือกลับแล้วไม่มีปัญหา เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายก็พร้อมกลับ แต่ถ้านำไปสู่ความขัดแย้ง ก็จะอยู่ต่างประเทศไปอีกพักหนึ่ง เพราะคำนึงถึงชาติมากกว่าตัวเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์