นายกสั่งเหล่าทัพช่วยปชช.น้ำท่วมจันท์-ตราด

นายกสั่งเหล่าทัพช่วยปชช.น้ำท่วมจันท์-ตราด

"พ.อ.ธนาธิป" แถลง นายกรัฐมนตรี สั่ง เหล่าทัพ ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่น้ำท่วม จันทบุรี และ ตราด


พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับให้เหล่าทัพ และหน่วยขึ้นตรงของกระทรวงกลาโหม โดยเฉพาะ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยของแต่ละเหล่าทัพ เตรียมการเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.จันทบุรี และ จ.ตราด

รวมถึงในทุกพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน โดยให้ถือว่าเรื่องที่เป็นผลกระทบต่อประชาชน ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ในอันดับต้นๆ ที่ต้องดูแล

ซึ่งขณะนี้ ทางกองทัพเรือ ได้ปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟู พื้นที่ที่เกิดความเสียหายแล้ว นอกจากนี้ ยังขอให้หน่วยขึ้นตรงกับกระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพ ให้การสนับสนุนการดำเนินการต่างๆ พร้อมเชิญชวนกำลังพลและครอบครัว ได้ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม และเนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ที่รัฐบาลและภาคเอกชนได้ร่วมกันจัดงานอย่างสมเกียรติเพื่อเป็นการเทิดเกียรติและเป็นการถวายความจงรักภักดี แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมทั้งให้มีการประชาสัมพันธ์เผยแพร่เพื่อให้ประชาชนรับทราบอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์