พท.เย้ยปชป.โชว์แตกแยก!

พท.เย้ยปชป.โชว์แตกแยก!

'พท.' เย้ย 'ปชป.' โชว์แตกแยก แนะ 'มาร์ค' เอาอย่าง 'อลงกรณ์' หัดมองข้ามการเมือง

25 ก.ค.56 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่

นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เตือนนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าอย่าฝืนมติพรรคในการจะเสนอร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมเข้าสู่การพิจารณาของสภาฯ และขู่จะดำเนินการหากฝ่าฝืนมติพรรคว่า นี่คือประชาธิปัตย์สไตล์ คราวก่อนนายอลงกรณ์ เสนอปฏิรูปพรรคก็หวิดวางมวย มาครั้งนี้ก็เกิดความเห็นไม่ตรงกันระหว่างหัวหน้าพรรคกับรองหัวหน้าพรรค

ทั้งนี้ การที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า หากนายอลงกรณ์ เสนอ ร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมเข้าสู่สภาฯ จะกลายเป็นเหยื่อของรัฐบาลนั้น

ชัดเจนว่านายอภิสิทธิ์ คิดแต่การเมืองจนขึ้นสมอง จ้องจะมองแต่ใครได้ใครเสียโดยที่ไม่เคยก้าวข้ามความคิดเก่าๆ คนที่ไม่เคยพัฒนาในเรื่องของความคิดก็คงจะย่ำอยู่กับที่ ไม่เดินหน้า ยืนแอ็คท่าขัดขาคนอื่นไปทั่ว ควรเอาเวลานั่งด่ารัฐบาลไปดูแลพรรค จะได้ไม่ต้องแสดงความขัดแย้งโชว์ชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม ตนดีใจที่นายอลงกรณ์ กล้าคิดที่จะเสนอกฎหมายดังกล่าวเข้าสภาฯ โดยประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องมองข้ามเรื่องการเมืองและหาทางออกให้ประเทศ นับเป็นเรื่องที่สร้างสรรค์ ซึ่งนายอภิสิทธิ์ เองไม่เคยมองถึงเรื่องนั้น นอกจากวิพากษ์วิจารณ์ นายอภิสิทธิ์ ก็ไม่เคยทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศชาติ มีแต่การเมืองขึ้นสมอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์