นพดล กร้าว 15 ล้านเสียงเลือกรัฐบาลเพื่อไทย จะไม่ยอมจำนนต่อการข่มขู่ของใคร

นพดล กร้าว 15 ล้านเสียงเลือกรัฐบาลเพื่อไทย จะไม่ยอมจำนนต่อการข่มขู่ของใคร

"นพดล" กร้าว 15 ล้านเสียงเลือกรัฐบาลเพื่อไทย จะไม่ยอมจำนนต่อการข่มขู่ของใคร เย้ยคนขาประจำกลุ่มเดียว อ้างตัวเป็นกองทัพประชาชน ลั่นคนส่วนใหญ่จะไม่ยอมให้ละเมิดกฎหมายเหมือนในอดีต

วันนี้ ( 21 ก.ค.) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า
 
ตามที่มีกลุ่มคนขาประจำจำนวนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่ากองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ แถลงข่าวเรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินการ 6 ข้อ หากไม่ทำจะยกระดับการชุมนุมนั้น ตนเห็นว่า รัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลที่มาจากประชาชนกว่า 15 ล้านคนตามระบอบประชาธิปไตย มีอำนาจบริหารประเทศตามรัฐธรรมนูญ ยินดีรับฟังเสียงของประชาชนทุกกลุ่มที่ติชมด้วยความสุจริตใจ แต่ไม่ยอมจำนนต่อการข่มขู่ของใคร กลุ่มคนดังกล่าวเป็นขาประจำที่คัดค้านคนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทยอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และมักจะมีข้อกล่าวหาเดิมๆ เช่น เรื่องสถาบัน ตนขอยืนยันว่ารัฐบาลนี้และพ.ต.ท.ทักษิณ และคนไทยทุกคนเทิดทูนสถาบัน ตนแปลกใจว่าคนเพียงไม่กี่คนอาศัยความชอบธรรมจากไหนมาเรียกตนเองว่ากองทัพประชาชน แล้วบอกจะโค่นระบอบทักษิณ

ซึ่งตนขอย้ำว่าระบอบทักษิณไม่มีจริง มีแต่มรดกทักษิณ เช่น 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน โอท็อป เอสเอ็มแอล สนามบินสุวรรณภูมิ ตนจึงเรียกร้องให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้เคลื่อนไหวภายใต้กรอบของรัฐธรรมนูญ อย่าย่ามใจดำเนินการผิดกฏหมายยึดสนามบินสุวรรณภูมิ หรือทำนาในทำเนียบ เช่นในอดีต และเรียกร้องให้เคลื่อนไหวโดยสันติ ปราศจากอาวุธ เพราะประเทศกำลังเดินหน้า

"ประชาชนกำลังให้โอกาสรัฐบาลนี้แก้ไขปัญหา ทั้งสร้างระบบน้ำ สร้างระบบขนส่ง โปรดอย่านำประเทศเข้าไปสู่ความขัดแย้ง อย่าจับประเทศเป็นตัวประกัน เพราะถ้าเราไม่เคารพกติกาประชาธิปไตย ประเทศไทยจะไม่สงบ และถ้าอยากได้อำนาจในการบริหารประเทศ ก็ควรไปตั้งพรรคการเมืองและให้ประชาชนเลือกตั้งเข้ามา อย่าเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ สำคัญว่าตัวเองเหนือคนอื่น ราวกับเป็นสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เพราะคนส่วนใหญ่ของประเทศจะไม่ยอมให้มีการละเมิดรัฐธรรมนูญ และใช้ความรุนแรงล้มรัฐบาลเช่นในอดีต" นายนพดล กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์