วราเทพ โยน วิปรัฐบาลเคาะสภาถกนิรโทษหรืองบก่อน

วราเทพ โยน วิปรัฐบาลเคาะสภาถกนิรโทษหรืองบก่อน

'วราเทพ รัตนากร' โยน วิปรัฐบาล เคาะสภา ถกนิรโทษกรรม หรือ งบประมาณ ปี 57 ก่อน เชื่อ 'จตุพร' เข้าใจ ไร้ปัญหาด้าน 'อภิสิทธิ์' จี้ ฝ่าฝ่ายความมั่นคง และ นายกฯ กล้ายืนยันไม่เกี่ยวข้อง พ.ร.ก.นิรโทษฯ ตามคลิปเสียง

นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึง การพิจารณาร่างกฎหมายวาระแรก ในการเปิดประชุมสภา วันที่ 1 สิงหาคม นี้ว่า ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ ที่ประชุมวิปรัฐบาล ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ว่า จะพิจารณาร่างกฎหมายใดก่อนหลัง

โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์และเหตุผล เพราะทั้งร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2557 ร่างกฎหมายนิรโทษกรรม หรือ ร่าง พ.ร.บ.กู้เงิน 2.2 ล้านล้านบาท ต่างมีความสำคัญทั้งสิ้น ส่วนกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. และ ส.ส. พรรคเพื่อไทย

บางส่วนต้องการให้พิจารณาร่างกฎหมายนิรโทษกรรม ก่อนนั้น ต้องหารือกันในที่ประชุมวิปรัฐบาล โดยเชื่อว่าจะมีความเข้าใจ และไม่มีปัญหาแต่อย่างใด


นอกจากนี้ นายวราเทพ กล่าวถึงการเผยแพร่ข่าวสาร เรื่องข้าวในโซเชียลมีเดียว่า ที่ผ่านมาถือเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกส่วนต้องมีความระมัดระวังในการแสดงความเห็น หรือเผยแพร่ข่าวสารต่าง ๆ พร้อมย้ำว่า อยากให้ยุติการโจมตีในเรื่องนี้ เพราะข้าวของไทย ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์