หน้ากากขาวไล่ปูไร้แดงต้าน!

หน้ากากขาวไล่ปูไร้แดงต้าน!

กลุ่มหน้ากากขาวบุรีรัมย์ กว่า 50 คน รวมตัวแสดงพลังเคลื่อนไหวขับไล่ 'ยิ่งลักษณ์' ไม่ต้อนรับลงพื้นที่ ไร้ม็อบเสื้อแดงต้าน

ขณะที่ตร.อุดรฯ ระดมกำลังรับม็อบ 2 ฝ่าย 14 ก.ค. 56 เมื่อเวลา 09.30 น. มีประชาชนจากหลากหลายสาขาอาชีพที่จังหวัดบุรีรัมย์ ประมาณ 50 คน สวมใส่หน้ากากขาว เดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณข้างคลองละลมโบราณใกล้สวนรมย์บุรี ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อแสดงพลังไม่เห็นด้วยกับการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล และไม่ต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะที่ลงตรวจราชการในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์

วันนี้ กลุ่มหน้ากากขาวบุรีรัมย์ได้ถือป้ายที่มีข้อความต่างๆ เพื่อให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้เห็น ทราบถึงเจตนารมณ์ที่ออกมาเคลื่อนไหว

โดยเชิญชวนกลุ่มประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และไม่เห็นด้วยกับการบริหารประเทศของรัฐบาลได้ร่วมออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านร่วมกัน กลุ่มผู้ชุมนุม ระบุว่า คนบุรีรัมย์ ไม่ต้อนรับ รัฐบาลนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ที่บริหารประเทศแบบเผด็จการ พวกมากลากไป โดยเฉพาะเงินกู้ที่รัฐบาลกู้มาพัฒนาประเทศ 2.2 ล้านล้านบาท มาดำเนินโครงการต่างๆ ไม่โปร่งใส ไม่สามารถชี้แจงประชาชนได้ เชื่อว่าจะมีการทุจริต

ซึ่งจะนำไปสู่ความล้มเหลวในการบริหารประเทศ อีกทั้งการที่นายกฯ นั่งควบเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมด้วย

เชื่อว่าน่าจะมีจุดประสงค์อย่างหนึ่งอย่างใดแอบแฝงอย่างแน่นอน จึงเรียกร้องให้รัฐบาลได้ยุบสภาฯ หรือลาออก ก่อนที่กลุ่มหน้ากากขาวจะรวมพลังครั้งใหญ่เพื่อขับไล่รัฐบาลต่อไป หนึ่งในผู้ที่มีเจตนารมณ์เดียวกับกลุ่มหน้ากากขาว บอกว่า การออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ เป็นการแสดงพลังของกลุ่มที่ต่อต้าน และคัดค้านการลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ที่มีการบริหารประเทศแบบเผด็จการและส่อทุจริตในโครงการต่างๆ หลายโครงการ ไม่สามารถที่จะชี้แจงประชาชนได้ และการที่นายกฯ ยิ่งลักษณ์ นั่งควบเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมด้วยนั้น เชื่อว่าน่าจะมีจุดประสงค์อย่างหนึ่งอย่างใดแอบแฝงอย่างแน่นอน

จึงขอให้รัฐบาลได้ทบทวนตัวเองด้วยการยุบสภา หรือลาออก ซึ่งขณะนี้กลุ่มหน้ากากขาวที่บุรีรัมย์ พร้อมที่จะเคลื่อนไหวร่วมกับจังหวัดต่างๆ หากมีความจำเป็นเพื่อบ้านเมือง สำหรับการออกมารวมพลังเคลื่อนไหวของกลุ่มหน้ากากขาวครั้งนี้ ไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงออกมาเคลื่อนไหวต่อต้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก สภ.เมืองบุรีรัมย์ มาคอยรักษาความปลอดภัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์