พท.ยันไร้ระบอบทักษิณ-คนไทยรักชาติยุติม็อบเรื่องดี

พท.ยันไร้ระบอบทักษิณ-คนไทยรักชาติยุติม็อบเรื่องดี

รองโฆษกพรรคเพื่อ ยัน ไม่มีระบอบ "ทักษิณ" ตามที่ "ไชยวัฒน์" อ้าง ชี้ คนไทยรักชาติ ยุติการชุมนุม บ่งบอกมีทุนหนุนหลัง เผย นายกรัฐมนตรี ควบ กลาโหม เพื่อแก้ใต้


นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันว่า ไม่มีระบอบทักษิณ ตามที่ นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่มคนไทยรักชาติรักแผ่นดิน ระบุ จะมีก็แต่ระบบหากินเท่านั้น การที่ กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ ประกาศยุติการชุมนุม และถอนตัวจากการร่วมชุมนุมของเครือข่ายภาคประชาชนที่ท้องสนามหลวง ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ทุกกลุ่มจะหยุดทบทวนตัวเอง อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเห็นว่า การยุติการชุมนุมดังกล่าว

เพราะเกิดจากความขัดแย้งภายใน และเรื่องผลประโยชน์ ทำให้นายทุนยุติการให้การสนับสนุน และถือเป็นการสารภาพว่า มีนายทุนหนุนการชุมนุมอยู่จริง


นอกจากนี้ นายอนุสรณ์ กล่าวว่าการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มานั่งควบ ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอีก 1 ตำแหน่งนั้น ก็เพื่อมาแก้ปัญหาความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่วนกรณีที่ กลุ่ม BRN แถลงหยุดยิงในช่วงเดือนรอมฎอน หน่วยงานด้านความมั่นคง ยังคงมาตรการในการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ และถ้าเกิดเหตุการณ์เฉพาะหน้า
 
รัฐบาลก็มีมาตรการเชิงรุก ที่จะนำมาปฏิบัติอย่างทันท่วงที พร้อมกันนี้ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวเรียกร้องให้ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ เรียก นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส. ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ มาตักเตือน หลังโพสต์ข้อความไม่เหมาะสม กล่าวหากองทัพไทยในเฟซบุ๊กส่วนตัว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์