เฉลิมไม่ติดใจแก๊งไอติม

เฉลิมไม่ติดใจแก๊งไอติม

'เฉลิม'ไม่ติดใจแก๊งไอติม ชี้'สุรนันท์'ไม่ต้องขอโทษ ลั่นไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อย


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีที่นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกมากล่าวขอโทษ ร.ต.อ.เฉลิม ผ่านสื่อว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะล้อเลียน เพียงโพสต์ภาพขณะกินไอศกรีมพร้อมกับกลุ่มเจ้าหน้าที่เพื่อความสนุกสนานภายในกลุ่มเท่านั้นว่า นายสุรนันท์ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษ ตนไม่ได้โกรธอะไร

เพราะมองพวกเขาเป็นน้อง ในเมื่อไม่มีอะไรก็จบไป ตนไม่ติดใจอะไรเพราะชีวิตเติบโตมาเยอะ ตนไม่ใช่คนเอาชนะเล็กชนะน้อย มีแต่สื่อบางฉบับที่บอกว่าตนคิดมาก แต่ความจริงคือไม่มีอะไร


ผู้สื่อข่าวถามถึงอาการที่เข้าผ่าตัดต้อกระจกตาว่าเป็นอย่างไรบ้าง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า แพทย์บอกว่าสามารถมาทำงานได้แล้ว ไม่กระทบกระเทือน และจะเข้าผ่าตัดตาอีกข้างในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคงต้องลาราชการอีกครั้ง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิมเดินทางเข้ามากระทรวงแรงงานด้วยสีหน้าสดใสและสวมแว่นตาดำเพื่อป้องกันดวงตา

ขณะเดียวกันสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ได้มารอทำข่าว ร.ต.อ.เฉลิม วิเคราะห์การเมืองตั้งแต่ก่อนเวลา 12.00 น. เนื่องจากก่อนหน้านี้ร.ต.อ.เฉลิม ระบุจะวิเคราะห์การเมืองให้สื่อฟังทุกวันพุธ กระทั่งเวลา 14.45 น. ทีมงานรัฐมนตรีแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิมไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากเพิ่งผ่าตัดต้อกระจกตามาและติดภารกิจประชุมกับผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ทั้งนี้ ทีมงานรัฐมนตรีแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิมจะแถลงข่าวการเมืองในวันพุธสัปดาห์หน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์