เจ๊ปิ๊ก ปัดพบ ทักษิณ ฮ่องกง

เจ๊ปิ๊ก ปัดพบ ทักษิณ ฮ่องกง

“เจ๊ปิ๊ก” ปัดพบ "ทักษิณ" ฮ่องกง บอกแค่ฉลองวันเกิดกับลูกชาย-ลูกน้อง ท้าสื่อตรวจสอบเที่ยวบินได้


นางปวีณา หงสกุล รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเดินทางไปเกาะฮ่องกงเพื่อฉลองวันเกิดของตัวเองในวันที่ 5 ก.ค และพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ยอมรับว่าเดินทางไปฮ่องกงจริงแต่ไม่ได้ไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ หรือฉลองตำแหน่ง รมว.พัฒนาสังคมฯ แต่ไปฉลองวันเกิดส่วนตัวกับลูกชายและลูกน้องในมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งเป็นความตั้งใจเดิมก่อนที่จะมาเป็น รมว.ว่าจะไปพักผ่อนฉลองวันเกิดที่ฮ่องกง ไม่อยากอยู่เมืองไทยเพราะไม่อยากให้ใครเดือดร้อนมาแสดงความยินดีที่บ้าน เพราะปกติก็ไม่นิยมจัดงานที่บ้านอยู่แล้ว

ทั้งนี้สื่อสามารถตรวจสอบไฟล์บินได้ว่าไม่ได้เดินทางไปไฟล์เดียวกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ซึ่งตนไปสายการบินคาเธ่ย์ แฟซิฟิค แอร์ไลน์


“ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไปลงข่าวอึกทุกครึกโครม ถ้าดิฉันอยากจะฉลองตำแหน่งฉลองที่เมืองไทยไม่ดีกว่าหรือ อยากให้สื่อมาให้กำลังใจในการทำงานดีกว่ามองเป็นเรื่องการเมือง อยากให้สื่อให้ความเป็นธรรมด้วย” นางปวีณากล่าวและว่า จากที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าตนจะเป็นแกนนำ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย แทนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ไม่เป็นความจริง

เพราะคุณหญิงสุดารัตน์เป็นคนเก่งไม่มีใครแทนท่านได้ ส่วนตนที่มารับตำแหน่งรมว.พัฒนาสังคมฯ เพราะมีประสบการณ์ทำงานการเมือง เป็น รมว. 2 กระทรวง และรู้ว่าตนทำงานเกี่ยวกับสังคม นายกรัฐมนตรีจึงอยากให้มาช่วยงานในตำแหน่ง รมว.พัฒนาสังคมฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์