บิ๊กแอ้ดชี้สังคมรู้ใครทำเพื่อชาติเพื่อตัวเอง

บิ๊กแอ้ดชี้สังคมรู้ใครทำเพื่อชาติเพื่อตัวเอง

จากกรณีปรากฏคลิปเสียงสนทนาระหว่างชายสองคน เกี่ยวกับเบื้องหน้าเบื้องหลังทางการเมือง ซึ่งมีเนื้อหาบางส่วนพลาดพึงไปถึง พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี อดีตนายกรัฐมนตรี

สมัยดำรงตำแหน่งในกองทัพ ถูกกล่าวหาว่านำกำลังไปรบ แล้วกลับมาเบิกเงินพันล้าน นั้น แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรียืนยันว่า พล.อ.สุรยุทธ์ ทราบข่าวเรื่องนี้ แต่ไม่ได้แสดงความกังวลหรือวิตกอะไร เรียกว่าไม่สนใจเลยก็ได้


“เรื่องนี้มันเป็นเพียงแค่คำพูดนักการเมือง ใครๆ ก็รู้ว่านักการเมืองเป็นอย่างไร พูดจาออกมา 100% มีความจริงเพียงแค่ 30% เท่านั้น ไปพูดกับชาวบ้านก็อย่างหนึ่ง พูดกับพรรคพวกก็อย่างหนึ่ง พูดกับนายที่สูงกว่าก็อย่างหนึ่ง เชื่อถือไม่ได้ไ ม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญหรือสนใจเลย”


ส่วนในบทสนทนา ระบุเรื่องของการสั่งการไปรบ แล้วมาขอเบิกเงินพันกว่าล้าน เป็นสาเหตุทำให้มีการโกรธเคืองกันนั้น

ยืนยันว่าข้อมูลที่พูดออกมาไม่เป็นความจริง และเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว สถานะหรือบริบทต่างๆ มันก็เปลี่ยนไป ใครจะว่าอะไรก็ว่าไป ใครจะไปพูดอะไรกับใครก็เป็นเรื่องของเขา พล.อ.สุรยุทธ์ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย
“เรื่องนี้ มันไม่มีอะไรมาก ใครทำอะไรหรือเป็นอย่างไร สังคมก็รับทราบกันดีอยู่แล้วว่าใครทำเพื่อประโยชน์ของบ้านเมืองหรือผลประโยชน์ส่วนตัว”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์