คลิปลับร้อนฉ่าว่อนยูทูป แฉคนจากแดนไกลสั่งสหายคนสนิทเดินหน้านิรโทษกรรม

คลิปลับร้อนฉ่าว่อนยูทูป แฉคนจากแดนไกลสั่งสหายคนสนิทเดินหน้านิรโทษกรรม

คลิปลับร้อนฉ่าว่อนยูทูป แฉคนจากแดนไกลสั่งสหายคนสนิทเดินหน้านิรโทษกรรม

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้ปรากฏคลิปลับที่โพสต์ลงยูทูปโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า "ไทย รักชาติ" เผยแพร่การสนทนากันระหว่างคนแดนไกลกับคนสนิทรายหนึ่ง ซึ่งมีชื่อคลิปว่า “บทสนทนาจากแดนไกล” ซึ่งมีข้อความรวม 4 ตอน รวมเวลาทั้งสิ้น 30.57 นาที เป็นการพูดคุยกันถึงเรื่องนิรโทษกรรม และการติดต่อเข้าพบ “ป๋า” เพื่อขอให้ได้กลับบ้าน รวมถึงมีการสั่งการให้ให้คุมทหารให้อยู่ เพื่อให้ทุกอย่างทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังการพูดถึงกลุ่มต่อต้านรัฐบาลที่มีอยู่ในตอนนี้ด้วยว่า มีนิดเดียวไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งนี้รายงานระบุว่าคลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนมีมือดีนำออกมาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตเมื่อเร็วๆ นี้ จากนั้นช่วงท้ายบทสนทนา คนสนิทคนนั้นยังบอกด้วยว่า ไปดูหมอดูมาแล้ว จะเอาเจ้านายผมกลับ หมอดูก็บอกว่า เหนื่อยนะ ยากด้วย แต่ถ้ารอไหวสำเร็จแน่ ก่อนที่คนแดนไกลจะตอบรับว่า โอเคพี่ กลับบ้าน ขอบคุณพี่มากนะ

ต่อมา ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว แต่ยืนยันว่าช่วงก่อนปรับ ครม. และ หลังปรับครม. ไม่ได้โทรศัพท์หา พ.ต.ท.ทักษิณ และไม่เคยไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการส่วนตัว รวมไปถึงไม่เคยไปคุยในวงสนทนาที่มีบุคคลที่สาม

"ผมท้าเลยเอาคลิปเสียงมายืนยันว่า เป็นเสียงผม หรือเสียงนายกฯทักษิณ วันจันทร์นี้ (8 ก.ค.) เอามาเปิดฟังเลย เอาหลักฐานมายืนยัน แค่เริ่มทำงานสงสัยคลื่นใต้น้ำในกระทรวงกลาโหมจะแรง ขนาดตอนไปเกาหลีหลังรับตำแหน่งยังมีข่าวลือ บอกว่าผมจะยึดห้อง รมว.กลาโหม ซึ่งผมได้แจ้งเลขาธิการนายกฯ ว่าได้สั่งปลัดกระทรวงกลาโหมให้ไปเตรียมห้องทำงานไปเช็คดูความเรียบร้อย เพราะท่านเป็นผู้หญิง ทั้งเรื่องห้องน้ำ โต๊ะทำงาน พร้อมทั้งตรวจดูว่ามีเครื่องดักฟังหรือไม่ เมื่อมีเรื่องอย่างนี้ออกมาก็ดี จะได้รู้ว่ามีคนไม่ค่อยหวังดีและไม่อยากให้ผมมาอยู่กระทรวงกลาโหม" รมช.กลาโหม ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังคลิปเสียงนี้หลุดไปในโลกออนไลน์ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะถูกดำเนินการสั่งบล็อกการเข้าดูทีละตอน กระทั่งหมดทั้ง 4 ตอน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์