เฉลิมแฉมีแก๊งไอติม ถ่วงรัฐฯพูดขี้ข้าทักษิณประชดปชป.

เฉลิมแฉมีแก๊งไอติม ถ่วงรัฐฯพูดขี้ข้าทักษิณประชดปชป.

"ร.ต.อ.เฉลิม" รมว.แรงงาน คนใหม่ มอบนโยบายข้าราชการ ยืนยัน มีแก๊งไอติม คอยให้ข้อมูล - ไม่น้อยใจพูด ขี้ข้าทักษิณ แค่ประชดพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมบินไปฮ่องกง


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยระหว่างการประชุม เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่ผู้บริหาร ข้าราชการกระทรวง ถึงสาเหตุที่ต้องถูกย้ายจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี มาเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานว่า

เพราะขณะนี้ รัฐบาลมีแก๊งไอติม คอยให้ข้อมูล แต่ไม่ได้ระบุว่า เป็นใคร พร้อมทั้งบอกว่า อยู่การเมืองมา 30 ปี ทำไมจะดูไม่ออกว่า การเมืองไทยจะเดินต่อไปอย่างไร

ทั้งนี้ไม่ได้น้อยใจแต่อย่างใด เพียงแต่เสียดายที่จะไม่ได้ดูแลปราบปรามเรื่องยาเสพติด เนื่องจากที่ผ่านมาได้ดูแลเรื่องนี้มาโดยตลอด ส่วนกรณีการแก้ปัญหาจังหวัดชายแเดนใต้นั้น ยอมรับ ล้มเหลว เพราะตนไม่มีอำนาจ ไม่มีงบประมาณ แต่ก็ไม่เคยร้องขอ ทำด้วยใจ


ส่วนที่เคยพูดไปว่าเป็น ขี้ข้าทักษิณ นั้น เป็นการพูดเพื่อประชดพรรคประชาธิปัตย์ ตนกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเพื่อนรักกัน และบ่ายวันนี้ จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศฮ่องกง จะมีโอกาสได้เจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่นั้น ไม่ทราบ แต่ยืนยันไม่ได้เป็นการวิ่งเต้นแน่นนอน ทั้งนี้ เตรียมลาประชุม ครม. ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เพราะวันที่ 8 จะต้องเข้ารับการผ่าตัดต้อกระจกตา ไม่ได้เป็นการน้อยใจ หรือประชดใคร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์