“พท.” เหน็บ “มาร์ค” ริษยา “ปู” ควบกลาโหม

“พท.” เหน็บ “มาร์ค” ริษยา “ปู” ควบกลาโหม

“อนุสรณ์” เหน็บ “มาร์ค” ริษยา “ปู” ควบกลาโหม เย้ยฝันกลางฤดูฝน รัฐบาลยุบสภาก่อนครบวาระ


นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาย้ำนายกรัฐมนตรีควบตำแหน่ง รมว.กลาโหม เป้าหมายจริงหวังล้วงลูกโผทหาร ส่วนข้ออ้างช่วยดับไฟใต้ฟังไม่ขึ้นนั้น เป็นเรื่องไม่เหนือความคาดหมายที่นายอภิสิทธิ์พูดแบบนี้ แต่แค่สงสัยว่านายอภิสิทธิ์ ไม่เหนื่อย ไม่เบื่อบ้างหรืออย่างไร ที่ต้องออกมาพูดเรื่องนี้ซ้ำบ่อยๆ เป็นแผ่นเสียงตกร่อง

ทั้งที่นายกรัฐมนตรีบอกแล้วว่าต้องการประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทหารมากขึ้น และได้รับความร่วมมือ ความเชื่อมั่นจากบรรดาผู้นำเหล่าทัพ

ตั้งแต่เป็นนายกรัฐมนตรี หรือแท้จริงแล้วนายอภิสิทธิ์ พูดจากความอิจฉาริษยาเป็นหลัก เพราะนายอภิสิทธิ์พูดเรื่องทหารไม่ได้ เนื่องจากเข้าเนื้อตลอด เป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย ลากิจไปต่างประเทศ 221 วัน เหลือไปทำงานแค่ 35 วัน เลยไม่เข้าใจว่า ทหารจริงๆ ทหารมืออาชีพ เขามีวัฒนธรรม มีวิธีคิดอย่างไร เสมือนหนึ่งคนหนีทหารจะไปแนะนำสัสดีคงฟังไม่ได้


นายอนุสรณ์ ยังกล่าวว่า นอกจากนี้การที่นายอภิสิทธิ์ ระบุว่ามีการซุบซิบกันในหมู่ส.ส. เรื่องยุบสภา ตนฟังข่าวแล้วรู้สึกรันทด ที่อดีตนายกรัฐมนตรีเอาข่าวส.ส.ซุบซิบมาพูดต่อ ถ้าอยากรู้ทำไมไม่โทรมาถามพรรคเพื่อไทย ขอยืนยันว่าไม่มีเหตุที่รัฐบาลจะยุบสภา โพลหลายสำนักหนุน ครม.ชุดใหม่หมด ประเทศไทยต้องเดินหน้าต่อ ดังนั้นฝันกลางฤดูฝนไปก็เปล่าประโยชน์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์