อนุสรณ์เหน็บมาร์คเหมือนคนมีปมด้อย

อนุสรณ์เหน็บมาร์คเหมือนคนมีปมด้อย

 วันที่ 29 มิ.ย.56 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)

ระบุการปรับคณะรัฐมนตรี ( ครม.) ของรัฐบาลมีการเปลี่ยนแปลงรัฐมนตรีแต่คนบงการยังเหมือนเดิมว่า ส่วนตัวเห็นว่า เรื่องนี้ ไม่เหนือความคาดหมายเพราะเป็นการพูดแบบขาดสติ เหมือนคนมีปมด้อย เพราะนายอภิสิทธิ์ยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนายกรัฐมนตรี จึงไม่มีสิทธิต่อรองใดๆ กับใคร  ทั้งนี้ พท.เป็นสถาบันการเมือง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นสารานุกรมเคลื่อนที่ ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องที่เป็นประโยชน์ "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ" ไม่มีการบงการ มีแต่เสนอแนะ อำนาจการปรับ ครม.อยู่ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพียงผู้เดียว

พท. จวก ปชป. โจมตีรัฐบาลรมยาข้าว ทำลายชื่อเสียงประเทศ


นายอนุสรณ์ กล่าวว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ปล่อยข่าวโจมตีรัฐบาล ว่าการรมยาข้าวในโกดังเก็บข้าวของโครงการรับจำนำข้าว ใช้ยามากเกินไป ถ้าประชาชนรับประทานเข้าไปจะทำให้เป็นโรคมะเร็งได้นั้น เป็นการพูดที่ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบ ทำลายประเทศชาติและประชาชน เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ก็ยืนยันผลการตรวจวิเคราะแล้วว่าได้มาตรฐาน ปลอดภัย ไม่มีอันตราย จึงขอเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์หยุดการปล่อยข่าวในลักษณะดังกล่าว   นอกจากนี้ ยังเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์หยุดโจมตีรัฐบาล หลังศาลปกครองกลางสั่งให้ทำประชาพิจารณ์ความเห็นจากประชาชน ก่อนดำเนินโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท เนื่องจากสมัยที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลก็ไม่เคยทำประชาพิจารณ์ในโครงการไทยเข้มแข็งเลยแม้แต่โครงการเดียว



จี้ "ชวนนท์" ขอโทษปชช.คาดผิดกัมพูชาดันแผนพัฒนาพระวิหาร


นายอนุสรณ์ กล่าวเรียกร้องให้ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาขอโทษประชาชน พร้อมทั้งรับผิดชอบในสิ่งที่ได้คาดการณ์ผิดกรณีที่ออกมาระบุว่า การประชุมกรรมการมรดกโลก ครั้งที่  37 เมื่อวันที่ 16-27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประเทศกัมพูชามีเป้าหมายที่จะเสนอแผนพัฒนาพื้นที่รอบปราสาทพระวิหาร แต่เมื่อผลการประชุมจบลง ประเทศกัมพูชาไม่ได้เสนอแผนดังกล่าวแต่อย่างใด

อัด"หน้ากากขาว"ชุมนุมเซ็นทรัลเวิลด์ ทำลายระบอบ ปชต.

         
รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการนัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มหน้ากากขาว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ว่า เป็นการไม่เคารพกติกาสังคม เนื่องจากพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ห้ามชุมนุม แต่ก็ยังฝ่าฝืน เหมือนพยายามทำลายระบอบประชาธิปไตย และจะขอเตือนประชาชนที่จะเข้าไปร่วมชุมนุมให้ระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความรุนแรงได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์