“บุญจง”ชี้“เฉลิม”แฉรัฐบาลเป็นเรื่องดีปชช.ได้รู้ความจริง

“บุญจง”ชี้“เฉลิม”แฉรัฐบาลเป็นเรื่องดีปชช.ได้รู้ความจริง

“บุญจง”ระบุ “เฉลิม”แฉปัญหาในรัฐบาล หลังถูกเด้งพ้นรองนายกฯเป็นเรื่องดี เพราะ ปชช.ได้รู้ความจริง ย้ำชัดรัฐบาล บริหารงานล้มเหลวทั้ง “3จังหวัดชายแดนใต้ –ส่อทุจริตข้าว”

วันนี้ (29 มิ.ย.) นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ส.ส.นครราชสีมา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี
 
ที่ ได้กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลในรอบ 2 ปีและเกิดความขัดแย้งกับพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จนทำให้ต้องอาจถูกปรับจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีไปเป็นรมว.แรงงาน ในระหว่างการมอบนโยบายการปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ว่า เรื่องดังกล่าวต้นเหตุน่าจะเกิดจากความไม่พอใจในการปรับครม.ที่ถูกโยกไปยังกระทรวงแรงงาน แต่การพูดของ ร.ต.อ.เฉลิมทำให้รู้ว่ารัฐบาลมีการบริหารงานในการแก้ไขปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ล้มเหลว เพราะการแก้ปัญหาความรุนแรงในภาคใต้วันนี้แย่ลงกว่าที่ผ่านมา ทหาร ตำรวจตายกันทุกวัน อีกทั้งคนในรัฐบาลที่มีหน้าที่แก้ปัญหาภาคใต้ ก็ยังมีปัญหากันในการทำงาน ดังนั้นประชาชนที่อยากเห็นภาคใต้สงบคงหมดหวัง นอกจากนี้ร.ต.อ.เฉลิมยังได้มีการพูดถึงปัญหาเรื่องข้าว ที่ส่อให้เห็นถึงการทุจริตและทำให้เกิดความเสียหายด้วย

“ผมมองว่าการที่ร.ต.อ.เฉลิมออกมาพูดแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะการพูดในครั้งนี้ทำให้ประชาชนได้เห็นถึงปัญหาที่รัฐบาล บริหารงาน รวมถึงการปรับครม.ว่ามีใครอยู่เบื้องหลังบ้าง” นายบุญจง กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์