ก่อแก้วโวยนิพิฏฐ์ฟ้องปิดปากไม่ให้วิจารณ์ ปชป.

ก่อแก้วโวยนิพิฏฐ์ฟ้องปิดปากไม่ให้วิจารณ์ ปชป.

ปัดยุยงเสื้อแดง ชุมนุมหน้า ปชป.แค่ยื่นหนังสือแล้วเดินทางกลับ บอก ปชป.อย่ามองเป็นการก่อความวุ่นวาย


นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง แถลงถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าจะดำเนินการยื่นเรื่องถอนประกันตนที่ยุยงให้กลุ่มชาวนาไปชุมนุมที่หน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า การชุมนุมเป็นสิทธิที่ทำได้ ไม่มีปัญหา หากนายนิพิฎฐ์จะไปยื่นถอนประกัน แต่ตนขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่าตนเพียงบอกว่าให้ชาวนากลุ่มดังกล่าวไปสอบถามพรรคประชาธิปัตย์ว่าทำไมอยากจะล้มโครงการรับจำนำข้าว และให้ชาวนาไปบอกว่าต้องการ

โครงการจำนำข้าวหรือประกันข้าว ไม่ได้ยุให้ไปชุมนุมที่พรรคประชาธิปัตย์ ตนขอถามว่าวุ่นวายตรงไหน เพราะชาวนามายื่นหนังสือแล้วกลับทุกอย่างเรียบร้อย ดีไม่มีอะไร ชาวนาไม่ได้เป็นอริกับรัฐบาลหรือพรรคประชาธิปัตย์ แต่มาเรียกร้องเพราะต้องการคนแก้ปัญหา


“ผมถามว่าคนอื่นไม่มีสิทธิวิจารณ์พรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่ ผมอยากให้สังคมเปรียบเทียบให้เห็นว่านายนิพิฏฐ์คนนี้พยายามที่จะให้ทำทุกอย่างให้ผมเข้าคุกให้ได้ และทำได้แล้วครั้งหนึ่ง นายนิพิฏฐ์คนเดียวกันนี้ที่พยายามไม่ให้นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ต้องเข้าคุกในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ทั้งที่มีพยานหลักฐานพร้อม รวมทั้งการชุมนุมของกลุ่มนายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ บริเวณสนามหลวง ที่ระบุว่าเป็นเขตปลอดอำนาจรัฐ ถือเป็นการกระทำการฝ่าฝืนกฎหมาย ผิดกฎหมายอย่างชัดเจน แต่นายนิพิฏฐ์กลับไม่ทำอะไร ถามว่าจะให้มองว่าอย่างไร” นายก่อแก้ว กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์